Chương trình Lướt trên VTVgo tối 6/9 đề cập tới câu chuyện xôn xao mạng xã hội suốt 1 tuần vừa qua. MC Minh Tân, Thư Hiền và Lan Chi đặt câu hỏi làm thế nào để đưa huyền thoại bóng đá Messi vào MV âm nhạc mới nhất của ca sĩ Jack?

VTV bàn về chuyện Messi xuất hiện trong MV của Jack.

MC Minh Tân phân tích: "Mọi người đều biết chỉ có 3 giây Messi xuất hiện trong MV của Jack mà khiến cõi mạng xôn xao suốt tuần qua. Người ta đặt câu hỏi làm thế nào để làm được điều đó trong khi một người như Messi còn khiến nhiều ngôi sao hàng đầu khác phải nể trọng. Nếu Jack thật sự mời được ngôi sao như vậy lên MV của mình thì anh ta thực sự rất giỏi".

Tuy nhiên, MC Lan Chi lại có suy nghĩ ngược lại. Cô phản biện: "Đấy là nhìn theo hướng của Messi thôi. Ở Việt Nam, Jack cũng nhiều fan lắm. Messi mà muốn đông fan Việt hơn có khi phải đề nghị hợp tác với Jack ấy chứ?".

Từ câu chuyện thần tượng, 3 MC của chương trình cũng bàn về chương trình Việt Nam Idol sau 7 năm vắng bóng. 

Khi bàn về thần tượng, MC Lan Chi và Thư Hiền cũng cho biết thần tượng của mình là nhà báo Lại Văn Sâm. Họ cũng tiết lộ, MC Lại Văn Sâm sắp trở lại dẫn trong Có hẹn cùng thanh xuân - chương trình mới của VTV3.  

"Việc trở thành thần tượng của nhiều người, được hâm mộ bởi giá trị mình mang lại không sai nhưng hành trình để có được điều đó như thế nào mới là điều đáng bàn", MC Thư Hiền kết luận về chủ đề thần tượng của chương trình.

Hà Lan