Show Xin chào Hàn Quốc - Xin chào Gangwon-do được ghi hình giữa cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của xứ sở kim chi. Vũ Cát Tường cùng Roy Nguyễn, Phúc Bồ và bộ đôi ca sĩ Hàn - HoonDoo là những khách mời của chương trình. Họ biểu diễn live cùng ban nhạc qua các bản phối mới cùng những màn kết hợp lần đầu nhưng khá ăn ý. 

Vũ Cát Tường thích thú khi lần đầu biểu diễn giữa thiên nhiên Hàn Quốc. 

Vũ Cát Tường thể hiện 5 sáng tác mang đậm dấu ấn của cô. Đặc biệt, lần đầu tiên, ca khúc Vô vi được cô hát live giữa vùng núi tuyết trắng xóa. 

Trước khi trình diễn, Vũ Cát Tường có chút lo lắng thời tiết lạnh sẽ ảnh hưởng đến giọng hát. Nhưng thiên nhiên đẹp đẽ cùng khí hậu đặc biệt của vùng núi tuyết đã giúp cô thăng hoa trong phần trình diễn của mình.  

Ngoài các tiết mục hợp ca như Aloha - Mình yêu nhau nhé anh hay Way back home, Roy Nguyễn và nhóm nhạc Hàn HoonDoo đã đưa ca khúc Nàng thơ thành một “bản tình ca mùa đông” lãng mạn bằng tiếng Việt lẫn tiếng Hàn.    

Ngoài ra, giám đốc âm nhạc Phúc Bồ, ca sĩ Roy Nguyễn hay nhóm HoonDoo của Hàn Quốc cũng có những màn biểu diễn solo giữa không gian âm nhạc lần đầu ở Xin chào live music. Bên cạnh những bản tình ca, chương trình còn mang đến những thước phim về khung cảnh thiên nhiên độc đáo ở tỉnh Gangwon. 

Theo ban tổ chức, show được diễn ra theo mô hình "busking” (biểu diễn đường phố, nơi công cộng). Đây cũng là xu hướng được nhiều nghệ sĩ châu Á lựa chọn thời gian gần đây. 

Dàn ca sĩ chụp ảnh selfie cùng ê-kíp Hàn Quốc. 

Ở mỗi tập phát sóng, chương trình chọn một địa điểm đặc trưng của Hàn Quốc. Nếu tập 1, ê-kíp chọn núi Seorak - ngọn núi cao thứ ba ở Hàn Quốc thì ở tập 2, địa điểm ghi hình đặc biệt hơn - núi tuyết YongPyong, nơi tổ chức Thế vận hội Olympic mùa đông PyeongChang 2018. Đây cũng là nơi được chọn làm bối cảnh cho nhiều bộ phim truyền hình đình đám. 

Tập 2 Xin chào Hàn Quốc - Xin Chào Gangwon-do sẽ lên sóng vào 20h ngày 2/4.