Trong tập 2 series 90 ngày trước 30, Vũ Cát Tường có dịp trải lòng về cuộc sống trước thềm bước sang tuổi mới. Đáng chú ý, nữ ca sĩ lần đầu công khai xu hướng tình cảm của mình sau những nghi vấn, đồn đoán của khán giả trong nhiều năm qua.

Vũ Cát Tường lần đầu công khai xu hướng tình cảm thích con gái.

“Cách đây một vài show, có một bạn khán giả hỏi Bao giờ Vũ Cát Tường lấy chồng? Nhưng không, trong tưởng tượng của tôi nghĩ về chính mình, tôi thấy mình sẽ mặc vest, nắm tay một cô gái làm đám cưới. I’m gay”, nữ ca sĩ chia sẻ. 

Đây là lần duy nhất Vũ Cát Tường nói về xu hướng tình cảm của mình và không ngại come-out đến khán giả. Giọng ca Vết mưa thừa nhận mong muốn có được một cô gái ở bên cạnh và cùng đối phương xây dựng mối quan hệ lâu dài. 

Nữ ca sĩ thấy nhẹ nhõm sau những chia sẻ mình giấu kín bấy lâu.

“Tôi không có nhu cầu phải giải thích về bản thân. Nhưng tôi nghĩ sau 30 tuổi sẽ nhận được rất nhiều câu hỏi về Bao giờ lấy chồng? Khi nào lập gia đình? Nhưng tôi phải nói là “I’m gay”, để mọi người hỏi Bao giờ lấy vợ?. Tôi sẽ lấy vợ chứ không lấy chồng”, cô nói thêm. 

Vũ Cát Tường khẳng định bản thân từ lâu đã thực sự không thích mặc váy hay để tóc dài. Ca sĩ cũng thừa nhận mình từng tự ti về ngoại hình, và câu chuyện “con gái phải mặc váy” đã là nỗi ám ảnh thường trực của cô từ khi còn nhỏ.

Hình ảnh Vũ Cát Tường lần đầu xuất hiện trong cuộc thi The Voice 2013.

Từ khi bắt đầu nổi tiếng đến hiện tại, nữ ca sĩ luôn xuất hiện với hình ảnh tomboy cá tính. Cô để tóc ngắn, thích mặc vest hoặc những trang phục năng động khi xuất hiện trước truyền thông và khán giả. 

Giọng ca 29 tuổi mặc váy để tự giễu bản thân. Cô cho biết thấy khó chịu khi diện những trang phục nữ tính. 

Nữ ca sĩ giải thích trước nay cô chưa bao giờ muốn giấu diếm chuyện có tình cảm với con gái nhưng cũng không đủ can đảm để nói vì còn nhiều nỗi lo sợ. Trước thềm bước qua tuổi 30, cô mong một lần được nói rõ với khán giả, đặc biệt là những fan đã đồng hành cùng mình suốt quãng đường dài.

"Sau khi come-out, tôi chưa biết mình sẽ phải đánh mất những gì song lại thấy thoải mái vì đã được là chính mình, sống thật với bản thân, với những người yêu thương xung quanh", Vũ Cát Tường chia sẻ.

Vũ Cát Tường sinh năm 1992, là Á quân cuộc thi Giọng hát Việt 2013. Cô từng sáng tác một số ca khúc nổi bật như Mơ, Yêu xa, Cô gái ngày hôm qua... và làm huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2018. Cô từng ra mắt ba album phòng thu Giải mã (2014), Stardom (2018), Inner me (2019) và Album trực tiếp Trạm Không Gian Số 0 (Unplugged) cùng một đĩa EP Một Triệu Năm Ánh Sáng. 

Vũ Cát Tường chia sẻ:

Vũ Cát Tường tiết lộ Thiều Bảo Trâm 'vừa chia tay, đang thất tình'Trong liveshow "Ngã - Into the Unknown", Vũ Cát Tường lần đầu bật mí về tình bạn 10 năm với Thiều Bảo Trâm, đồng thời tiết lộ cô "vừa chia tay, đang thất tình".