Ngày 4/12, nguồn thông tin từ Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho hay, đơn vị đang tiến hành mời làm việc đối với một số người liên quan đến vụ clip cô gái bị nắm tóc kéo lê, hành hung tại sảnh chung cư.

Công an xác định, vụ việc xảy ra vào trưa 19/11 tại sảnh chung cư L.B ở phường 25, quận Bình Thạnh. Nguyên nhân vụ việc là từ mâu thuẫn tình cảm.

hanh-hung-3.png
Công an đã mời làm việc đối với một số người nắm tóc kéo lê, hành hung cô gái ở sảnh chung cư. Ảnh: Cắt từ clip

Chiều 3/12 khi clip lan truyền trên mạng xã hội, gây xôn xao và cho rằng vụ việc xảy ra tại chung cư L.B thì Công an phường 25 và Công an quận Bình Thạnh đã vào cuộc xác minh để xử lý.

Công an đã xác định một số người liên quan và đang quá trình mời làm việc. Còn nạn nhân hiện không có mặt ở TP.HCM nhưng cơ quan công an đã liên lạc được để mời làm việc.

Theo như clip trên mạng phản ánh, khi đó, 2 người phụ nữ đi ra từ thang máy tầng trệt chung cư thì có một nhóm người ngồi đợi sẵn ở sảnh và xông tới hành hung. Nhóm người này nhắm vào cô gái mặc áo thun vàng.

hanh hung 1.png
Camera ghi rõ cảnh cô gái mặc áo thun vàng bị nắm tóc kéo lê, hành hung giữa chốn đông người. Ảnh: Cắt từ clip

Người đàn ông đã nắm tóc cô gái áo vàng và kéo lê trước sảnh chung cư. Người này liên tục hỏi và dùng chân đá vào cô gái áo vàng, còn người phụ nữ đi cùng người đàn ông cũng có những hành động tương tự. Nhóm này vừa đánh vừa chửi bới. 

Khi clip được chia sẻ, nhiều ý kiến trách móc 2 bảo vệ của tòa chung cư khi chứng kiến vụ việc nhưng chỉ khuyên can mà không có động thái xử lý quyết liệt.