Nguồn tin tại Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM xác nhận, bé gái 13 tuổi tên V.N.A đã tử vong vào ngày hôm qua (15/6) sau thời gian điều trị tại Khoa Phỏng và phẫu thuật tạo hình. Bé là nạn nhân trong vụ phóng hỏa nhà trọ vì ghen tuông ở Đồng Nai khiến 7 người cấp cứu.

Bệnh nhi này được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM vào ngày 3/6 với chẩn đoán sốc bỏng, bỏng độ 3-4, diện tích 80%, thở máy, chống sốc, kháng sinh, nội soi rửa phế quản. Trẻ hôn mê từ khi nhập viện đến khi tử vong.

Như vậy, liên quan đến vụ phóng hỏa, đến nay đã có 4/7 người không qua khỏi và một người xin về do quá nặng. Ngoài nghi phạm, các nạn nhân tử vong đều là trẻ nhỏ. 

7 nạn nhân được chuyển đến TP.HCM cấp cứu sau vụ phóng hỏa. Ảnh: BVCC.

Các trường hợp tử vong gồm: N.T.H (46 tuổi, nghi phạm phóng hỏa, tử vong tại Chợ Rẫy), một bệnh nhân nam 15 tuổi (tử vong tại Chợ Rẫy), em V.M.K và V.N.A (13 tuổi, tử vong tại Nhi đồng 1).

Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cũng tiếp nhận 2 nạn nhân của vụ việc. Trong đó, bệnh nhi 15 tuổi được gia đình xin đưa về nhà. Trường hợp còn lại cũng rất nặng. Đó mà người phụ nữ 33 tuổi bị bỏng 10% kèm bỏng hô hấp được theo dõi tại Bệnh viện Chợ Rẫy. 

Như VietNamNet đã đưa tin, sáng 3/6, người dân tại xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, nghe tiếng kêu cứu ở dãy nhà trọ gồm 15 phòng. Lực lượng chức năng lập tức đến hiện trường dập lửa và phối hợp với người dân cứu người bị nạn.

Khu vực bị cháy là phòng trọ số 3 và số 10, có tất cả 11 người ở. Vụ cháy khiến 7 người bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu do gần với hiện trường. 

Bước đầu, công an nhận định do ghen tuông nên Nguyễn Trí Hiếu đã đốt phòng nơi có người yêu đang ở. Sau đó, Hiếu phóng hỏa phòng của mình.