Ngày 26/4, theo thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM), bé N.V.H (10 tuổi) đang được điều trị hồi sức tích cực tại cơ sở này. Ba ngày trước, phòng trọ nơi em sống cùng cha mẹ ở TP Biên Hòa (Đồng Nai) bị phóng hỏa. Cả nhà phải nhập viện cấp cứu. 

Các nạn nhân bao gồm gồm anh N.V.A (48 tuổi), chị B.T.N (43 tuổi, vợ anh A.), bé N.V.H (10 tuổi, con trai anh A.), được chuyển lên các bệnh viện ở TP.HCM điều trị. 

Tại Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, bé H. nhập viện trong tình trạng bỏng 90% cơ thể. Các bác sĩ cho thở máy, bù dịch, nuôi ăn. Đến nay tình trạng của trẻ vẫn nặng. Các bác sĩ sẽ hội chẩn cùng Bệnh viện Chợ Rẫy để tính toán phương án ghép da. 

Trong khi đó, mẹ của em là chị B.T.N đang được điều trị tích cực tại Khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy. 

Hiện trường vụ cháy khiến 3 người bỏng nặng. Ảnh: T.D

Như VietNamNet đã đưa tin, ngày 23/4, gia đình anh N.V.A đang ngủ trong phòng trọ thì bất ngờ lửa bốc cháy. Ba người trong nhà không chạy kịp và bị bỏng nặng. Bước đầu, công an xác định nguyên nhân là do bị đổ xăng phóng hỏa. 

Ngày 25/4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt khẩn cấp đối tượng Bạch Ngọc Minh (33 tuổi, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi giết người. Đối tượng này đã đổ xăng, đốt phòng trọ khiến gia đình anh A. gặp nạn. Minh bị bắt khi đang lẩn trốn tại tỉnh Bạc Liêu.