Tờ Bưu điện Bangkok cho hay, chiếc máy bay Cessna Caravan C208 (HS-SKR) của Thái Lan chở theo 9 người đã rời sân bay Suvarnabhumi ở thủ đô Bangkok lúc 14h46 (giờ địa phương) chiều 22/8 để đến sân bay Ko Mai Chee tại tỉnh Trat. Tuy nhiên, phi cơ C208 đã mất liên lạc với đài kiểm soát ở sân bay Suvarnabhumi vào khoảng 15h.

Thailan.jpg
Các nhân viên cứu hộ có mặt ở hiện trường. Ảnh: The Indian Express

Theo lời người đứng đầu tỉnh Chacheongsao Chonlatee Yangtrong, toàn bộ những người có mặt trên chiếc máy bay xấu số đã thiệt mạng.

“Những người mang quốc tịch Trung Quốc tử nạn trong vụ việc trên gồm Yin Jinfeng, 45 tuổi; Tang Yu, 42 tuổi; Zhang Jing, 43 tuổi; Yin Hang, 13 tuổi và nạn nhân nhỏ tuổi nhất là Zhang Jingjing, 12 tuổi. Được biết, hai người điều khiển chiếc phi cơ là Cơ trưởng Anucha Dechapirakchon, 61 tuổi và cơ phó Pornsak Totab, 30 tuổi”, quan chức Chonlatee Yangtrong cho biết.

Thailand.jpg
Một số vật dụng của những người tử nạn được tìm thấy. Ảnh: Khaosod English

Ở một diễn biến có liên quan, một số trang tin lớn của Trung Quốc như China.com, Sina… dẫn nguồn truyền thông Thái Lan cho biết những người mang quốc tịch Trung Quốc thiệt mạng trong vụ tai nạn này sinh ra ở tỉnh Chiết Giang và thành phố Thượng Hải, và toàn bộ hộ chiếu của họ đều được cấp ở Thượng Hải. Tuy nhiên, chính quyền Thái Lan tới nay chưa đưa ra bình luận về thông tin trên.