img 6222.jpg
Dưới sự chỉ huy của Giám đốc Âm nhạc, nhạc sĩ Hồng Kiên cùng phong cách làm nghề nghiêm túc, chỉn chu của Vũ Thắng Lợi, các ca sĩ khách mời của liveshow 'Quê hương' gồm ca sĩ Anh Thơ, Bùi Lê Mận và Nguyên Hà đã có những buổi tập luyện hiệu quả, ăn ý, hứa hẹn mang tới cho khán giả trải nghiệm ấn tượng trong không gian âm nhạc mà Vũ Thắng Lợi kiên trì theo đuổi.
img 6395.jpg
Chọn 22 ca khúc – tượng trưng cho “người lính hát” Vũ Thắng Lợi tổ chức liveshow 'Quê hương' chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12), cũng là dịp để nam ca sĩ tri ân người yêu nhạc. 
img 6536.jpg

Bởi thế mà mỗi ca khúc được chính Vũ Thắng Lợi dày công lựa chọn và biên tập cho liveshow của mình trải dài theo dải đất hình chữ S - Việt Nam tươi đẹp. 

img 6554.jpg
Vũ Thắng Lợi cho biết sẽ đưa khán giả hòa vào không gian văn hóa, giai điệu của âm nhạc của những bài ca đi cùng năm tháng qua các bản phối khí mới mẻ tràn đầy hơi thở đương đại.
img 6216 1.jpg
Là đàn em và đồng hương với Vũ Thắng Lợi, ca sĩ Bùi Lê Mận luôn miệng khen “toàn bài hay”, “phối khí hay”, “hát hay quá” … trong các buổi tập với nam ca sĩ và dàn nhạc. 
img 6435.jpg
 Trong liveshow “Quê hương”, Vũ Thắng Lợi và Lê Mận sẽ thể hiện những bài hát rất thiết tha, tự hào về quê hương. Sự đồng điệu của hai giọng ca khiến Giám đốc Âm nhạc Hồng Kiên bất ngờ, dù đã đồng hành với Thắng Lợi từ những ngày đầu nam ca sĩ ra sản phẩm âm nhạc.

Vũ Thắng Lợi - 'Hà Nội ngày trở về':