- Sau một thời gian “biến mất” khỏi showbiz Việt để lấy chồng, mới đây lần đâu tiên Vũ Thu Phương chia sẻ về “đức lang quân đại gia”, cho cho rằng, quyết định yêu và lấy ông xã bây giờ chỉ vì bị chê là tàn tạ và tiều tuỵ.

TIN BÀI KHÁC
Sai lầm khi đến chùa xin tài lộc!
Ngắm tổ ấm đơn sơ của siêu mẫu Hạ Vy

Thanh Bùi rủ Hồ Ngọc Hà hát "trái tim yêu thương"

"Báo đen" Naomi Campbell không dám nhận mình là siêu mẫu

Uyên Linh, nghe lại đi, kinh lắm!

Nhếch nhác lễ hội đầu năm ở miền Nam

Vũ Thu Phương yêu và lấy ông xã bây giờ cũng chỉ vì bị chê là tiều tuỵ và tàn tạ

Trải qua bao nhiêu sóng gió, thị phi kể từ khi bước chân vào showbiz Việt, Vũ Thu Phương cuối cùng cũng tìm được bến đỗ bình yên. Sau đám cưới bí mật diễn ra ngày 6/11/2011 trên hòn đảo Phú Quốc, Vũ Thu Phương đã “biến mất” khỏi showbiz Việt. Là chân dài đình đám trong làng thời trang Việt nên đức lang quân của cô vì thế cũng được quan tâm và khiến nhiều người tò mò muốn biết anh làm thế nào để lọt vào “mắt xanh” của cô. Nhưng mọi thứ về chồng của cô, Trần Thanh Hải đều được Vũ Thu Phương giấu nhẹm.

Mới đây, Vũ Thu Phương lần đầu tiên tiết lộ về “ông xã đại gia”. Cô chia sẻ, cô yêu chồng cô chỉ vì bị chê là …tiều tuỵ và tàn tạ. “Tôi vừa chia tay người yêu cũ, có vài anh đến, ai cũng khen tôi xinh đẹp, đủ lời mật ngọt. Chỉ có anh ấy nói: "Ôi, sao nhìn em tiều tụy và tàn tạ thế"- Thu Phương chia sẻ trên Đẹp.

Vũ Thu Phương cho biết, cô bị ấn tượng ngay bởi câu chê của ông xã. Từ đó, cô hay để ý và qua tiếp xúc, cô thấy người đàn ông này có gì đó chân thật, đặc biệt là rất tình cảm quan tâm những thứ nhỏ nhặt nhất với cô vì anh ấy cho rằng cô tiều tuỵ. Phương yêu chồng cũng chính vì anh ấy đã yêu cái tiều tuỵ của cô chứ không phải những thứ hào nhoáng bên ngoài. Rồi tình yêu dần đến và họ đã có một kết thúc thật đẹp. Một đám cưới trong mơ bên bờ biển Phú Quốc rì rào sóng vỗ. Sau đám cưới, hiện tại Vũ Thu Phương đang cố gắng học hỏi để theo nghề thiết kế thời trang.
Đám cưới tuyệt đẹp của Vũ Thu Phương trên bờ biển Phú Quốc rì rào sóng vỗ

Vũ Thu Phương là chân dài xứ Bắc, cô nổi tiếng khi vào Sài Gòn lập nghiệp. Nổi tiếng và cũng đầy scandal, chuyện tình của Vũ Thu Phương với Tuấn Hưng một thời cũng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Vào tháng 9/2011 khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Vũ Thu Phương bất ngờ tuyên bố giải nghệ vì chán với những scandal bủa vây. Bất ngờ, sau hơn 2 tháng tuyên bố giải nghệ, cô lên xe hoa cùng chú rể Trần Thanh Hải, người Camphuchia sinh sống và làm việc tại Việt Nam từ nhỏ.

Huy Khánh (tổng hợp)