Xem video:

Vụ tai nạn hi hữu kể trên xảy ra tại khu vực tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Theo thông tin được đăng tải trên tờ Shanghaiist, một người phụ nữ đã đến đại lý ở Ôn Lĩnh, Chiết Giang để thuê một chiếc Ferrari 458 màu đỏ với giá thuê 4.500 NDT/ngày (tương đương 15,5 triệu đồng/ngày).

Được biết đây là lần đầu tiên người phụ nữ này cầm lái chiếc siêu xe Ferrari. Cô đã tỏ ra vô cùng thích thú và thậm chí còn tự quay lại cảnh mình ngồi sau vô lăng. “Đây thực sự là một cảm giác khó tin”, cô chia sẻ trong đoạn video.

Tuy nhiên, niềm hạnh phúc của cô không kéo dài được lâu khi chỉ ít phút sau đó, cô nàng đã đâm thẳng siêu xe Ferrari 458 vào dải phân cách và va chạm với chiếc BMW X3 màu trắng và sedan Nissan màu đen đang đi chuyển ngược chiều.

Theo đoạn video ghi lại, có thể thấy rằng chiếc Ferrari 458 đã phóng như bay trước khi xảy ra vụ va chạm. Cô nàng “đen đủi” này cho hay do đường ướt và trơn trượt khiến cô không thể kiểm soát được tay lái của mình và dẫn đến kết cục không ai mong muốn như trên.

Cú tông mạnh đã khiến toàn bộ phần đầu xe Ferrari màu đỏ vỡ nát trong khi chiếc BMW X3 cũng bị xây xước đáng kể. Tuy nhiên, may mắn là không có thiệt hại về người trong vụ va chạm này.

Hiện trường vụ tai nạn hàng tỷ đồng (Ảnh: Shanghaiist)

 Toàn bộ phần đầu xe Ferrari 458 bị hư hỏng nặng nề (Ảnh: Shanghaiist)
Số tiền cô gái phải đền có thể lên tới hàng tỷ đồng (Ảnh: Shanghaiist)

Theo Straits Times, cô gái kể trên sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ để đền bù cho phía đại lý. Số tiền để sửa chữa chiếc Ferrari 458 này có thể lên tới 1 triệu NDT (khoảng 3,46 tỷ đồng). Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng nhiều khả năng chiếc siêu xe này đã được mua bảo hiểm và số tiền mà cô gái bỏ ra sẽ được giảm đáng kể.

Theo Shanghaiist

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!