Trong Vui lên nào anh em ơi tập 2 lên sóng tối nay, 9/7, bà bị bệnh trong khi Hưng (Tô Dũng) làm ăn thua lỗ. Biết bạn thân không có tiền, Thắng (Thái Sơn) và Tiến (Anh Đức) bàn nhau tìm cách giúp Hưng lúc khó khăn.

Thắng không biết làm gì để có tiền ngoài việc đi vay. Tuy nhiên, người chị đồng nghiệp cắt lãi luôn khiến số tiền Thắng vay không còn nguyên vẹn 20 triệu.

Screenshot 2024 07 09 075141.jpg
Thắng vay tiền đồng nghiệp để đưa bạn thân.

"Tiền của em đâu ạ?", Thắng hỏi. Đồng nghiệp của Thắng đáp: "Của em đây nhé! 17 triệu. Em vay chị 20 triệu đúng không? Chị trừ đi 4 triệu tiền lãi là còn 16 triệu. Nhưng mà chỗ chị em thân thiết, chị giảm cho em 1 triệu tiền lãi, nên còn 17 triệu đấy".

Ở một diễn biến, Tiến đấm bóp nịnh vợ sau khi khởi nghiệp thất bại. "Em ưng nhất môn đấm bóp này của mình đấy", Thu (Anh Đào) nói.

Tiến đáp: "Riêng bộ môn vật lý trị liệu này là không chỉ dùng sức đâu. Nó gồm cả kỹ thuật, sự hiểu biết về kinh mạch và huyệt đạo đấy. Chồng yêu chồng thương xoa bóp cho suốt ngày, thế mà sểnh ra là đòi bỏ chồng".

Thu nói tiếp: "Mình còn lạ gì tính em nữa. Em nóng lên nói thế. Em tính rồi, đợi một thời gian nữa ổn, em thu xếp đủ vốn rồi mở cho mình một quán tạp hóa nhỏ. Mình làm quản lý cho em. Đến lúc đấy mỗi vợ chồng một việc, tha hồ kiếm tiền".

Cũng trong tập này, biết bệnh tình của mình điều trị tốn kém, bà Chén (Ngọc Tản) không muốn chữa bệnh để cháu trai khỏi phải suy nghĩ nhiều. Đúng lúc này, hai bạn thân của Hưng là Tiến và Thắng tới bệnh viện khuyên nhủ bà Chén.

"Bà không được chết đâu đấy. Bà phải ở lại bệnh viện chữa bệnh cho khỏe rồi lấy vợ cho thằng Hưng nữa chứ", Tiến động viên bà Chén.

Tiến sẽ xin vợ tiền để giúp đỡ bạn thân lúc khó khăn? Diễn biến chi tiết tập 2 phim Vui lên nào anh em ơi sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Mỹ Hà