Trong Vui lên nào anh em ơi tập 3 lên sóng tối nay, 10/7, Thắng (Thái Sơn) đang trong giờ làm bỗng về nhà chuẩn bị hành lý để đi công tác. Mẹ Thắng nghi ngờ hỏi con trai. Tuy nhiên, đúng lúc Thắng định bỏ đi, công an xã tới nhà mời Thắng phối hợp điều tra việc liên quan đến đường dây cho vay nặng lãi.

Screenshot 2024 07 10 083700.jpg
Thắng sợ hãi khi thấy công an xã tới nhà.

Bố mẹ Thắng nhờ chú ruột anh gỡ rối. "Chú tính xem, trước mắt là kỷ luật nó thật nặng, phạt rồi điều chuyển đi công tác xa. Chờ khi nào yên ắng rồi kéo nó về được không?", ông Lợi (Đức Khuê) nói.

"Em có 3 đầu 6 tay cũng không gỡ nổi vụ này đâu. Con Thanh (đồng nghiệp của Thắng) đã khai với công an là thông đồng với thằng Thắng lấy quỹ để cho vay nặng lãi. Thằng Thắng không báo cáo sai phạm còn thông đồng tiếp tay", chú ruột Thắng nói.

Tuy nhiên, bà Thoa (Linh Huệ) bênh con trai: "Cháu nó chỉ là người đi vay chứ có phải cầm đầu đường dây đâu chú. Chú biết thằng bé hiền như cục bột, tư cách đạo đức tốt. Chẳng qua cháu nó dại, chơi với mấy đứa bạn xấu".

Screenshot 2024 07 10 083719.jpg
Tiến suýt lộ bí mật lấy trộm vàng của vợ.

Cũng trong tập này, Tiến (Anh Đức) suýt lộ bí mật lấy trộm 6 chỉ vàng của vợ mang cho bạn thân chữa bệnh cho bà. 

"Em đang cập nhật thị trường giá vàng", Thu (Anh Đào) nói khi bị chồng tranh xem tivi.

Tiến đáp: "Em có 6 chỉ mà làm như chục cây vàng không bằng". Đúng lúc này, Thu nghi ngờ tại sao chồng lại biết mình có 6 chỉ vàng. 

"Sao anh biết em có 6 chỉ vàng?", Thu hỏi chồng. "Mấy hôm em ngủ mơ, em toàn đếm từ 1 đến 6 thì anh đoán thế", Tiến lấp liếm.

Thắng có phải chịu trách nhiệm trước cơ quan điều tra khi vay nặng lãi tiền đưa bạn thân? Diễn biến chi tiết tập 3 phim Vui lên nào anh em ơi sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Mỹ Hà