Gần đây, những hình ảnh thân mật của Vương Gia Nhĩ (Jackson – cựu thành viên nhóm nhạc GOT7) với fan nữ liên tục xuất hiện trên các trang mạng xã hội. Nhiều người thắc mắc khi nam ca sĩ và fan hâm mộ có những hành động tình tứ với nhau.

Thế nhưng, ít ai biết được rằng để có được những bức ảnh thân thiết với nam ca sĩ, những người hâm mộ phải “trả phí” cho Vương Gia Nhĩ số tiền lên tới 8.000 NDT (tương đương 27 triệu đồng).

Ngay khi sự việc được “phanh phui”, nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng với cách hành xử của Vương Gia Nhĩ. “Đấy là những người luôn ủng hộ nhưng anh ta vẫn quyết thu tiền khi họ muốn chụp ảnh cùng”, một tài khoản bức xúc. Số khác mỉa mai: “Ngay cả việc chụp ảnh với fan cũng được anh ta xem như một cơ hội kiếm tiền”.

Tuy nhiên, cũng có người lên tiếng bênh vực nam ca sĩ. “Đấy là quyền tự do của mỗi người, nếu bạn không hài lòng với mức phí đó đừng chụp cùng”. Hiện tại, sự việc này vẫn đang thu hút nhiều ý kiến trái chiều trên các diễn đàn.

Vương Gia Nhĩ sinh năm 1994, là cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc GOT7. Nam ca sĩ được đánh giá cao về khả năng ca hát và rap. Sau khi tách ra solo, Vương Gia Nhĩ trở về quê nhà Trung Quốc và được săn đón nồng nhiệt.

Mặc dù nhiều lần vướng lùm xùm thái độ và có liên quan đến scandal mua dâm của Lý Dịch Phong nhưng Vương Gia Nhĩ hiện vẫn sở hữu một lượng fan hâm mộ hùng hậu tại quê nhà.

Nam ca sĩ Hong Kong bị vợ bỏ lần 2Chu Vĩnh Hằng níu kéo nhưng Trần Vi quyết đệ đơn ly hôn. Sao nam cũng từng thất bại trong cuộc hôn nhân đầu tiên vì ngoại tình và vũ phu.