Hoạt động vừa giải trí tại nhà, vừa chung tay hỗ trợ cộng đồng

“Giải đố vui - Góp thêm gạo” là hoạt động nổi bật nằm trong chuỗi dự án hỗ trợ cộng đồng, đảm bảo an sinh xã hội mùa dịch của VUS. Từ ngày 16/8/2021, các “giải đố viên” đã tích cực tham gia gameshow và chinh phục những câu hỏi kiến thức xã hội hấp dẫn để mang về số lượng gạo vượt mốc dự kiến.

Thời gian tới, VUS sẽ thay mặt người chơi gửi 20,65 tấn gạo tặng các hộ gia đình, cá nhân đang gặp khó khăn do Covid-19 tại TP.HCM.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, chương trình cũng tri ân tinh thần san sẻ yêu thương với top 10 người chơi xuất sắc nhất mỗi tuần bằng các phần quà hiện kim.

“Đây là một trong những chương trình ý nghĩa nhất mình đã tham gia trong mùa dịch này. Ngoài ra, mình cũng đánh giá khá cao về khả năng sáng tạo từ nội dung đến giao diện trò chơi. Quả là một trải nghiệm game đối kháng leo rank thật cool”, “giải đố viên” Lê Thanh chia sẻ.

Chương trình tổ chức online trên nền tảng thiết kế bởi VUS đã thu hút người chơi từ mọi miền tổ quốc. Hoạt động đã giúp các học viên, đội ngũ giáo viên và CBNV của VUS vừa bảo đảm an toàn mùa dịch, vừa có thêm hoạt động giải trí, thư giãn tại nhà nhưng vẫn có thể chung tay, chung lòng san sẻ với cộng đồng trước những âu lo hiện hữu.

Bà Lê Quang Thục Quỳnh - CEO VUS chia sẻ: “Giáo dục cho chúng ta nhìn thấy nhiều khía cạnh của cuộc sống để hiểu tầm quan trọng của các hệ thống hỗ trợ cộng đồng trong mối tương quan với gia đình, trường học. Từ đó mang đến những tác động tích cực, xây dựng tinh thần trách nhiệm cùng một trái tim yêu thương. Thông qua chuỗi dự án Quan tâm sẻ chia, VUS hy vọng có thể lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất của giáo dục đến cộng đồng”.

Nhiều hoạt động hỗ trợ học viên

Trên tinh thần đó, từ đầu tháng 8/2021, VUS đã khởi động chuỗi lớp học tiếng Anh miễn phí “English for everyone” cho mọi nhà. Với nguồn nhân lực chất lượng cao, gần 2.400 giáo viên chuẩn quốc tế tại VUS luôn sẵn sàng để lên lớp ôn luyện, nâng cao kiến thức cho học sinh trên toàn quốc.

Đại diện VUS cho biết, lớp học miễn phí không giới hạn đã thu hút 3.086 lượt đăng ký tham gia trong tháng 8/2021 với độ tuổi tập trung vào học sinh cấp 2, cấp 3, sinh viên và luyện thi IELTS trên nhiều tỉnh/thành. Các chủ đề thu hút sự quan tâm của học viên hướng đến kiến thức thực tiễn như: Những từ vựng phổ biến về Covid-19 (Common words in Covid-19); ngôn ngữ tích cực (Uplifting Language); Bộ từ vựng tiếng Anh dễ gây nhầm lẫn (Confusing words). Trong đó, số học sinh cấp 3 tham gia lớp học tiếp tục giữ tỷ lệ tăng 69% qua từng chủ đề.

Trước tình hình giãn cách xã hội kéo dài và các tỉnh thành trên toàn quốc tiến hành khai giảng trực tuyến, VUS sẽ tổ chức chuỗi hội thảo trực tuyến miễn phí về Sức khỏe tinh thần (Mental Health) cho đối tượng thiếu niên và phụ huynh trong tháng 9/2021.

Trước đó, để tiếp tục lan tỏa yêu thương tích cực trong mùa giãn cách, VUS còn tổ chức minigame “Ở nhà gắn kết - Gia đình trên hết” cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa dịch với giải Nhất lên đến 8.000.000 đồng.

Đồng thời, VUS cũng đã bàn giao 8 máy thở, 5.000 bộ bảo hộ chống dịch cho 4 Bệnh viện điều trị Covid-19 trên địa bàn TP.HCM, giúp đội ngũ bác sĩ yên tâm chống dịch.

{keywords}
 

Thông qua các dự án cộng đồng phi lợi nhuận, VUS hy vọng có thể đóng góp một phần công sức giúp ổn định đời sống của người dân trong giai đoạn khó khăn này.

Trước thềm năm học mới 2021 - 2022, VUS cũng tiếp tục bày tỏ quan tâm, san sẻ gánh nặng tài chính đến mỗi gia đình học viên trên tinh thần “Vượt khó vững vàng - Tương lai tươi sáng”.

Cụ thể, trong tháng 9/2021, VUS triển khai 2.000 học bổng bán phần hấp dẫn: giảm 50% khi đăng ký 2 khoá học cho tất cả các đối tượng học viên mới, bao gồm các lớp Tiếng Anh thiếu nhi (Superkids); Tiếng Anh thiếu niên (Young Leader); Anh ngữ giao tiếp iTalk mới cho người bận rộn; Luyện thi IELTS; Tiếng Anh người lớn English Hub.

Đồng thời, VUS cũng áp dụng gói trả góp 0% lãi suất nhằm chia sẻ áp lực tài chính với phụ huynh. Với chương trình ưu đãi này, học viên vẫn có thể yên tâm tiếp tục duy trì niềm say mê học tập giữa giai đoạn nhiều khó khăn do dịch Covid-19. Xem thêm ưu đãi tại https://vus.link/VUShocbongthang9.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, liên hệ hotline:

Khu vực miền Nam: (028) 7308 3333

Đà Nẵng: 0236 7109 649

Khu vực miền Bắc: 0888671155

Ngọc Minh