Vy Oanh mới chia sẻ bộ ảnh bikini tạo dáng bên hồ bơi tại biệt thự ở Hải Phòng. Sau gần một năm sinh con, nữ ca sĩ tích cực tập luyện để trở lại vóc dáng như cũ. Hiện cô nặng 47 kg, số đo ba vòng là 83-59-92 cm.

Dù đã làm mẹ 3 con, nữ ca sĩ được khen giữ gìn sắc vóc tốt. Vy Oanh cho biết ở lần mang thai thứ 3 cô tăng cân và ốm nghén nhiều. Do đó, sau khi sinh và ở cữ, cô liền lên kế hoạch giảm cân. Nữ ca sĩ kết hợp giữa ăn uống và tập luyện để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Cô chủ yếu áp dụng các động tác yoga nhẹ nhàng giúp cải thiện độ linh hoạt, dẻo dai cho cơ thể cùng những bài tập nhẹ nhàng với tạ tay, cardio vừa sức. Đối với chế độ ăn, nữ ca sĩ giảm dần lượng tinh bột, đường và dầu mỡ. Cô chủ yếu ăn đồ luộc, hấp, tăng cường rau xanh, vitamin và sữa không đường để đảm bảo dinh dưỡng cho cả mẹ và bé. Ngoài ra, giọng ca Đồng xanh cũng cố gắng cân bằng sức khỏe tinh thần, tránh stress và ngủ đủ giấc.

Sau sinh, Vy Oanh bị rạn phần bụng, mông, ngực... Nữ ca sĩ do đó nỗ lực tập luyện, kết hợp chăm dưỡng giúp da săn chắc, hồng hào. Việc luôn đẹp trong mắt người bạn đời cũng là một trong những bí quyết giữ lửa hôn nhân nồng ấm. Hiện tại, Vy Oanh đã tự tin hơn với vóc dáng của mình.

Vy oanh bên 2 con: bé Voi và bé Xu. 

Vy Oanh hạnh phúc bên 2 con bé Voi và bé Xu. Các con dù còn nhỏ nhưng ngoan, hiểu chuyện khiến vợ chồng nữ ca sĩ cảm thấy yên tâm để tập trung chăm lo con út. Dù bận rộn công việc, cả hai tranh thủ dành thời gian cố định mỗi ngày để sinh hoạt, vui chơi cùng các con.

Nữ ca sĩ hiện tập trung cho các hoạt động kinh doanh. Cô cũng cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc kết hợp biểu diễn thời gian qua. Cô cho biết khi thấy con út dần cứng cáp hơn sẽ dành nhiều thời gian hơn cho hoạt động nghệ thuật.

“Với tôi bây giờ gia đình là ưu tiên hàng đầu rồi mới tới công việc. Hoạt động nghệ thuật giúp tôi cảm thấy vui vẻ, thư giãn quên đi những lo toan, bộn bề trong cuộc sống", Vy Oanh nói.

Vy Oanh hát 'Hãy cho em khóc'

Thúy Ngọc

Vy Oanh khoe dáng mảnh mai bên Nguyễn Phi Hùng hát nhạc Xuân

Nữ ca sĩ giảm 20kg sau 6 tháng sinh con, tự tin khoe dáng trong album nhạc Tết kết hợp cùng đàn anh - ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.