HLV Wenger tỏ ra rất không hài lòng khi cậu học trò của ông, Mesut Ozil không có mặt trong đội hình hay nhất Premier League mùa này.

Vào đêm qua, Hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) đã công bố đội hình xuất sắc nhất Premier League mùa này. Điểm nhấn đáng chú ý nhất là việc Mesut Ozil không có mặt dù anh đang dẫn đầu danh sách kiến tạo với 18 đường chuyền thành bàn.

Kết quả trên tất nhiên khiến HLV Wenger không hài lòng. Ông tỏ ra rất ngạc nhiên và bực tức khi PFA không vinh danh cậu học trò tài năng của mình.

{keywords}
HLV Wenger tiếc cho Ozil

“Tôi thực sự rất bất ngờ. Đây là sự lựa chọn của các cầu thủ. Tôi không hiểu tại sao họ lại không chọn Mesut. Khi bạn dẫn đầu danh sách kiến tạo và là 1 cầu thủ lớn, bạn đáng ra phải có một chỗ trong đội hình này”, HLV Wenger chia sẻ.

Xét về thành tích kiến tạo, rõ ràng chẳng ngôi sao nào đủ khả năng so sánh với Mesut Ozil. Tuy nhiên, phong độ của tiền vệ người Đức lại không ổn định ở mùa giải năm nay. Các đường kiến tạo của anh chủ yếu đến ở giai đoạn lượt đi. Còn ở giai đoạn lượt về, cựu sao Real Madrid thi đấu khá mờ nhạt và là 1 trong những nguyên nhân khiến Arsenal tụt hậu trong cuộc đua vô địch.

Thay vì chọn Ozil, PFA đã chọn 4 tiền vệ là Mahrez, Kante (Leicester), Alli (Tottenham) và Payet (West Ham). Đây đều là những cái tên nổi bật có phong độ ấn tượng xuyên suốt cả mùa giải

Cũng trong đội hình PFA, Leicester và Tottenham đã chiếm thế áp đảo với 8 cầu thủ (mỗi đội 4 người). Trong khi đó, Arsenal chỉ có duy nhất 1 đại diện là hậu vệ phải Hector Bellerin.

Như vậy, kể từ khi cập bến Emirates tới nay, Mesut Ozil vẫn chưa một lần được PFA lựa chọn vào đội hình xuất sắc nhất mùa. Ở mùa giải trước, Pháo thủ cũng chỉ có duy nhất 1 cầu thủ góp mặt là tiền vệ Alexis Sanchez.

Theo bongdaso