Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn chung tay góp sức khắc phục hậu quả sau thiên tai cùng đồng bào, Công ty TNHH WIR Group, nhãn hàng lasten cùng cán bộ nhân viên đã quyên góp 536.800.000 đồng; trao số tiền hỗ trợ thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban Vận động Cứu trợ Trung ương và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Cầu Giấy. 

Đại diện công ty Quiris Healthcare (Đức) - nhà sản xuất Elasten cũng bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc với những khó khăn của người dân, đồng thời đóng góp một phần vào số tiền trên. 

Khoản hỗ trợ hơn 500 triệu đồng sẽ được Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Cầu Giấy sử dụng để trang bị các vật phẩm, cải tạo, sửa chữa các công trình, hỗ trợ tái sản xuất cho bà con sau bão

Group 1.png
Đại diện WIR Group (váy trắng)

“Hy vọng với sự hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời, món quà này sẽ phần nào giúp các tỉnh, thành phố, người dân sớm khắc phục hậu quả và ổn định cuộc sống”, đại diện WIR Group bày tỏ.

Group 2.png
 Đại diện WIR Group trao 500 triệu đồng hỗ trợ đồng bào qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Là một doanh nghiệp luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội, cộng đồng, WIR Group tiếp tục thể hiện cam kết đóng góp, hỗ trợ xã hội bên cạnh hoạt động kinh doanh. Doanh nghiệp luôn và sẽ tiếp tục quan tâm đến nhu cầu xã hội, tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện, cộng đồng để thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Công ty TNHH WIR Group là doanh nghiệp về nhập khẩu và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thiết bị y tế, mỹ phẩm; với sứ mệnh mang lại cuộc sống chất lượng cho người Việt. Hiện tại WIR Group đang phân phối nhiều thương hiệu nổi tiếng trong đó có Elasten.

Vĩnh Phú