Cảnh sát cho biết có khoảng 35 đến 40 người đã có mặt ở căn nhà, bao gồm nhiều trẻ em, khi nghi phạm bắt đầu xả súng vào đám đông. Hiện người này vẫn chưa bị bắt.

"Ai đó đã bước vào và bắt đầu xả súng", Phó chỉ huy cảnh sát Michael Reid nói. "Họ đã bắn vào sân sau, nơi hầu hết mọi người đang có mặt, bắn trúng vào 10 người".

{keywords}
Lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường

Cơ quan chức năng đã có mặt ở ngôi nhà vào khoảng 8h tối sau khi nhận được nhiều cuộc gọi 911. Các nhân viên y tế đã ngay lập tức thực hiện hô hấp nhân tạo với những người bị bắn.

Ông Reid cho biết có vẻ như các phạm nhân không hề quen biết các nạn nhân. Cũng không có chi tiết nào cho thấy vụ xả súng liên quan đến các băng đảng tội phạm.

Các nạn nhân đều là đàn ông gốc châu Á, độ tuổi từ 25 đến 30. Ba trong số họ đã tử vong ngay tại hiện trường, một người qua đời sau khi được đưa tới bệnh viện.

Chưa có thông tin hay miêu tả gì về nghi phạm hay phương tiện di chuyển của hắn, cảnh sát Fresno cho biết. Hiện, cảnh sát đang đi đến từng ngôi nhà trong khu vực để tìm kiếm các hình ảnh trên camera theo dõi có thể giúp đỡ điều tra, và những nhân chứng có thể có thông tin về nghi phạm.

Anh Thư