Cơ quan cảnh sát thành phố San Jose, Mỹ cho biết, vụ xả súng xảy ra lúc 6h30 sáng 26/5 (giờ địa phương) tại xưởng tàu hỏa thuộc quản lý của Cơ quan Vận tải Santa Clara Valley (VTA). Giới chức an ninh đã phải yêu cầu người dân tránh xa hiện trường.

{keywords}
Cảnh sát triển khai tại hiện trường vụ xả súng. Ảnh: Reuters

“Có 8 nạn nhân thiệt mạng trong vụ xả súng này. Nghi phạm cũng tử vong do vết thương hắn tự gây ra”, phát ngôn viên cơ quan cảnh sát hạt Santa Clara, ông Russell Davis nói với hãng tin RT.

Cơ quan cảnh sát hạt Santa Clara cho biết, nghi phạm gây ra vụ xả súng được xác định là Sam Cassidy, 57 tuổi, làm việc tại xưởng tàu của VTA. Tên này trước khi gây án đã phóng hỏa đốt căn hộ hắn ở. Một số nhân viên an ninh sau khi đến nơi tên Cassidy sinh sống đã phát hiện hàng trăm viên đạn tại đây.

Video: PM Breaking News

Tuấn Trần

Xác định danh tính kẻ xả súng khiến 8 người chết ở Mỹ

Xác định danh tính kẻ xả súng khiến 8 người chết ở Mỹ

Danh tính kẻ xả súng khiến 8 người thiệt mạng tại thành phố Indianapolis (Mỹ), được xác định là Brandon Scott Hole, 19 tuổi.

Xả súng tại cơ sở FedEx ở Mỹ, nhiều người thương vong

Xả súng tại cơ sở FedEx ở Mỹ, nhiều người thương vong

Nhiều tiếng súng vang lên bên trong một cơ sở của FedEx gần sân bay quốc tế Indianapolis, bang Indiana, ít nhất có 8 người chết và nhiều người bị thương.