Tối 2/8, trao đổi với PV VietNamNet, một lãnh đạo Công an TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) cho biết, người đàn ông nhảy cầu Đông Kinh xuống sông Kỳ Cùng tử vong vào trưa cùng ngày không phải người ở TP Lạng Sơn.

Lực lượng chức năng đến tìm kiếm nạn nhân. Ảnh tin nóng

Ngoài ra, vị lãnh đạo Công an TP Lạng Sơn cũng thông tin: “Người đàn ông nhảy cầu Đông Kinh được xác định là anh V.V.H. (SN 1991, ở xã Đồng Giáp, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn).

Người này có bệnh lý động kinh, đi từ huyện Văn Quan ra cầu Đông Kinh rồi nhảy xuống sông Kỳ Cùng, tử vong. Sau khi đưa lên bờ, lực lượng chức năng thực hiện các thủ tục pháp lý theo quy định rồi bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự”.

Cầu Đông Kinh nơi anh V. nhảy xuống tử vong.

Trước đó, vào khoảng 10h40 ngày 2/8, người dân phát hiện thanh niên vượt lan can cầu Đông Kinh rồi nhảy xuống sông Kỳ Cùng, phường Đông Kinh, TP Lạng Sơn.

Do quá bất ngờ nên người dân không kịp cứu giúp. Ngay sau đó người dân thông báo tới lực lượng chức năng để tìm kiếm người này.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Lạng Sơn nhanh chóng tới hiện trường, đồng thời huy động phương tiện, xuồng hơi cùng 20 cán bộ, chiến sĩ để tìm kiếm người nhảy cầu.

Sau hơn 1 giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể người đàn ông trên.