Chiều 30/6, trao đổi với VietNamNet, đại diện quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết công an đang làm rõ vụ việc trẻ 9 tuổi nghi bị cô giáo dạy can thiệp bạo hành.

Một lãnh đạo UBND phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân thông tin: thêm: "Công an phường đã cử bộ phận chuyên môn xuống tại địa chỉ có phụ huynh phản ánh nhưng không có ai. Qua xác minh ban đầu, được biết căn hộ ở số 360 Giải Phóng được cô giáo thuê lại.

Giáo viên thuê ở dạy tự phát. Công an tiến hành mời chủ căn hộ và người thuê căn hộ đến để làm việc. Nhưng đến lúc này, cả người thuê và chủ căn hộ chưa đến cơ quan công an”.

Bên cạnh đó, vị lãnh đạo UBND phường Phương Liệt cũng nhận định: “Có thể do phụ huynh quen biết nên gửi gắm con chứ không có trường lớp hay cơ sở dạy trẻ vì không giấy phép. Công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc này”.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện bài đăng tố cáo một cô giáo bạo hành bé 9 tuổi chậm phát triển. Nội dung đoạn tin nhắn Zalo được chụp lại cho thấy phụ huynh của bé chậm phát triển dạng tăng động giảm chú ý đã nhờ giáo viên dạy can thiệp dịp nghỉ hè.

Mỗi ngày, giáo viên dạy can thiệp 2 tiếng, mỗi tiếng 200.000 đồng, tổng 13 triệu đồng/tháng. Trẻ học tại một toà nhà có địa chỉ ở đường Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân. Thông tin sau khi được đăng tải đã gây xôn xao cộng đồng mạng.