Xem video:

Vụ việc nói trên xảy ra ở thành phố Chandigarh (Ấn Độ). Chủ chiếc xe thể thao BMW Z4 mới mua bị đốt là Prabhneek Singh, người điều hành một công ty IT lớn ở Chandigarh.

Toàn bộ sự việc đã được camera quan sát lắp trong nhà chủ xe ghi lại. Theo đó, hai người đàn ông lạ mặt lợi dụng ban đêm vắng người, đã tiếp cận chiếc xe BMW đỗ ngay bên ngoài nhà Prabhneek. Cả hai đều mặc đồng phục của một công ty giao đồ ăn, và một trong số hai người này đội mũ bảo hiểm kín mít, sau đó đã rưới xăng lên phần đầu của xe rồi châm lửa đốt. 

Anh Prabhneek không có nhà và đã được người nhà gọi điện thông báo về vụ cháy vào khoảng 1h30 sáng. Rất may, người trong gia đình và hàng xóm đã phát hiện vụ sớm vụ cháy nên đã dập tắt kịp thời. Thiệt hại chỉ gồm chắn bùn bên trái, bánh xe bị hư hỏng.

Theo Cartoq

Bạn có góc nhìn nào về bài viết trên? Hãy gửi ý kiến dưới phần bình luận của bài viết. Mọi câu hỏi tư vấn về sử dụng, mua bán xe xin gửi tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!