Tình huống giao thông rất nguy hiểm vừa xảy ra vào ngày 25/11 tại thành phố Beawar, bang Rajasthan (phía Tây Bắc Ấn Độ) và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 

Đoạn video được camera an ninh ghi lại cho thấy, chiếc xe tải đang quay đầu khá chậm tại một giao lộ thì một chiếc xe buýt cỡ nhỏ lao tới cố gắng lách qua khoảng trống phía trước đầu chiếc xe tải. Có vẻ như tài xế xe buýt có một thoáng giật mình khi nhìn thấy xe tải chuẩn bị tiến lên.

Tốc độ quá cao và phải đánh lái gấp để vừa tránh xe tải, vừa tránh dải phân cách cứng giữa đường khiến chiếc xe buýt này bị mất lái và lật nghiêng trên đường. Vụ việc khiến 12 hành khách trên xe bị thương. 

Đoạn video cho thấy, lỗi chủ yếu thuộc về lái xe buýt khi đi quá nhanh, không quan sát dẫn tới việc xe bị lật. Tuy nhiên, cũng có phần lỗi nhỏ thuộc về tài xế xe tải vì chiếc xe này đã đi quá nút giao và đang cố gắng lùi lại để quay đầu giữa đường.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe tải tông đổ trạm đăng kiểm khiến nữ nhân viên phải nhập viện

Xe tải tông đổ trạm đăng kiểm khiến nữ nhân viên phải nhập viện

Khi đưa chiếc xe tải của mình vào một trạm đăng kiểm, nam tài xế đã bị nhầm chân ga khiến chiếc ô tô đầm sầm vào quầy làm thủ tục, đúng vị trí một nữ nhân viên đang ngồi.