Vào tối ngày 14/11 vừa qua, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại đường cao tốc Nam Trung Sơn, Đài Loan (Trung Quốc). Theo tờ TVBS, một xe container đã bất ngờ mất lái và đâm thẳng vào lan can cầu vượt trước khi rơi xuống và đè bẹp một chiếc ô tô 4 chỗ đang di chuyển ở bên dưới.

Video chiếc container mất lái và rơi thẳng xuống đường bên dưới:

Có thể thấy rằng phần đầu của chiếc container đã bị vỡ nát, kéo theo đó là một đoạn lan can của cây cầu. Trong khi đó, chiếc xe 4 chỗ dường như đã bẹp dúm và không còn nguyên dạng. Điều này cho thấy xe đã chịu một lực tác động rất lớn khi chiếc container rơi xuống. Tại hiện trường vụ tai nạn, các mảnh vỡ từ hai chiếc xe văng tung tóe khắp nơi. 

Cả hai chiếc xe đều biến dạng sau vụ va chạm (Ảnh: TVBS)

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành giải cứu hai tài xế đang bị kẹt trong đống đổ nát. Được biết, hai tài xế này đều là nam giới và người lái xe container bị thương nặng. Cả hai sau đó đã được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện. Vụ tai nạn cũng khiến giao thông tại khu vực kể trên bị ùn tắc trong nhiều giờ đồng hồ.

Cả hai tài xế đều đang trong tình trạng nguy kịch (Ảnh: TVBS)

Hiện tại vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao chiếc container bị mất lái. Cảnh sát địa phương và các cơ quan chức năng có liên quan đang nỗ lực điều tra và làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Minh Nhật (Theo TVBS)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!