Tình huống rất nguy hiểm liên quan đến một chiếc xe con bị mất lái vừa xảy ra tại tỉnh Suphan Buri (Thái Lan) vào ngày 29/3 và mới được trang Newsflare chia sẻ:

Xem video:

 

Trong đoạn video được ghi lại bởi camera an ninh ở cửa hàng tạp hoá, khi một nam nhân viên đang xếp hàng để lên xe máy chuẩn bị chở đi thì phát hiện một chiếc xe bán tải mất lái và phi như tên bắn về phía mình.

Lập tức, người đàn ông này chạy nhanh vào trong, tránh được cú tông chí mạng. Chiếc xe bán tải trước đó không hiểu vì lý do gì đã bị mất lái và xoay vòng trên đường. Vụ việc khiến chiếc xe máy của nam nhân viên và rất nhiều hàng hoá trong hiệu tạp hoá bị hư hỏng, ước tính thiệt hại đến 50.000 Bath (xấp xỉ 40 triệu đồng).

May mắn không ai bị thương sau vụ việc trên và công ty bảo hiểm của lái xe được cho là đã liên hệ với cửa hàng để bồi thường thiệt hại.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Rúng động những vụ "xe điên" đâm vào nhà dân

Rúng động những vụ "xe điên" đâm vào nhà dân

Nhiều vụ tài xế không làm chủ được tay lái rồi đâm vào hàng quán, nhà dân ven đường. Những "xe điên" trên không chỉ gây thiệt hại về người và tài sản mà còn khiến cộng đồng phẫn nộ.