Một chiếc xe đang bốc cháy đã lao thẳng vào đường dành cho người đi bộ ở Thượng Hải, Trung Quốc sáng nay 2/2, làm 18 người bị thương, trong đó 3 người thương nặng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng trên đường Nam Kinh, quận Hoàng Phố, tờ Bưu điện Hoa Nam dẫn tin từ tài khoản Weibo của một quan chức thành phố cho hay.

Tất cả những người bị thương đã mau chóng được đưa tới viện chữa trị.

Hàng loạt video được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo cho thấy hậu quả của tai nạn. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Một nhân chứng, họ là Qian nói với cổng thông tin The Paper đặt tại Thượng Hải rằng, cô thấy một chiếc xe tải bốc cháy lao vào đường dành cho người đi bộ, bên ngoài quán cà phê Starbucks ở Công viên nhân dân Thượng Hải.

{keywords}
 

Ngay sau vụ tai nạn, một số khách bộ hành đã đập vỡ cửa xe để đưa lái xe ra ngoài. "Tôi cho rằng, tài xế bị ngất. Mọi người phải đập cửa sổ để cứu anh ấy", Qian cho hay.

"Có 6 người trên xe. Một trong số các phụ nữ bị bỏng ở mặt", một nhân chứng khác cho hay.

Hoài Linh

Sự thật về quả cầu lửa bí ẩn đâm xuống trái đất

Sự thật về quả cầu lửa bí ẩn đâm xuống trái đất

Quả cầu lửa bí ẩn được phát hiện ở Peru hôm 28/1 hóa ra là một phần của một vệ tinh cũ rơi xuống trái đất.

Kết cục của các quan tham TQ bảo kê xã hội đen

Kết cục của các quan tham TQ bảo kê xã hội đen

Đài Truyền hình Trung Quốc (CCTV) mới đây đưa tin, Trung ương Đảng CS Trung Quốc và Quốc Vụ viện vừa ban hành "Thông tri về đợt đấu tranh chuyên đề Tảo hắc trừ ác, tức Quét xã hội đen, diệt trừ kẻ ác".

Dòng sông màu đỏ máu gây hoang mang tại Nga

Dòng sông màu đỏ máu gây hoang mang tại Nga

Một dòng sông tại Nga bỗng nhuộm màu đỏ máu nhưng các chuyên gia vẫn chưa tìm ra nguyên nhân.