Khoảng 14h15 chiều 12/12, tại Km 662+300 đường tránh TP Đồng Hới, Quảng Bình đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa xe ô tô khách, ô tô con và xe máy.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: CTV

Theo thông tin ban đầu, thời điểm nói trên xe khách giường nằm BKS 47B-030.30 do ông Huỳnh Văn T. (SN 1972, trú tại TP Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển lưu thông hướng Bắc-Nam thì xảy ra va chạm với ô tô con BKS 73A-048.78 đi ngược chiều do anh Nguyễn Hải Diệu (SN 1963, trú xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh) điều khiển chở theo 2 người trên xe). 

Xe khách lao xuống ruộng sau tai nạn liên hoàn - Ảnh: CTV 

Sau cú va chạm với ô tô con, xe khách giường nằm tiếp tục tông vào một xe máy đang đứng bên vệ đường rồi lao khỏi taluy chắn và đâm xuống ruộng. 

Vụ tai nạn khiến 7 người trên xe khách giường nằm, một người đi xe máy bị xây xát nhẹ. Ba người xe trên ô tô con bị thương được đưa đến bệnh viện để điều trị, các phương tiện đều hư hỏng nặng. 

Xe con hư hỏng nặng - Ảnh: CTV

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Phòng CSGT, Phòng PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Bình và người dân đã khẩn trương có mặt để hỗ trợ những người bị nạn. 

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.