Theo đó, đối với chương trình ưu đãi mua xe, sau khi trừ đi phí trước bạ và quy đổi gói ưu đãi lãi suất ra tiền mặt, mẫu Nissan Kicks sẽ nhận được ưu đãi lên tới 100 triệu đồng.

Cụ thể, khách hàng mua xe Nissan Kicks e-Power sẽ tiết kiệm được 79 - 100 triệu đồng (tùy phiên bản và tỉnh, thành đăng ký.)

Gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 11/2022, Nissan Kicks được kỳ vọng sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh mạnh mẽ ở phân khúc SUV cỡ B với giá bán lần lượt là 789 triệu đồng và 858 triệu đồng dành cho phiên bản E và V.

Điểm mạnh và riêng có của Nissan Kicks so với các đối thủ trong cùng phân khúc chính là công nghệ e-Power chỉ sử dụng động cơ xăng như một máy phát điện để nạp vào pin, cho ra công suất 129 mã lực và mô-men xoắn 280 Nm. Nhờ đó, xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, chỉ 2,2L/100km.

Mẫu xe Nissan nhận được ưu đãi cao tương tự trong tháng 11 là Nissan Almera. Với Nissan Almera, chương trình ưu đãi áp dụng cho cả 2 phiên bản là CVT và CVT Cao cấp. Giá bán của 2 phiên bản lần lượt là 539 triệu và 595 triệu đồng. Giá trị khuyến mãi của mẫu sedan này sau khi trừ đi hỗ trợ 100% trước bạ và ưu đãi trả góp sẽ lên tới 100 triệu đồng.

Nissan Almera hiện là một trong hai mẫu sedan cỡ B duy trì nhập khẩu từ Thái Lan, và sở hữu những công nghệ mới nhất hiếm thấy với ô tô giá trên dưới 500 triệu đồng.

Ở phiên bản hiện hành, Nissan Almera được trang bị động cơ tăng áp, dung tích 1.0L, sản sinh công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 152 - 160 Nm. Kết hợp với đó là hộp số vô cấp XTRONIC CVT cùng công nghệ tạm ngắt động cơ Idling Stop giúp xe vận hành mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu ở mức trung bình 5L/100km.

Cuối cùng, mẫu bán tải Nissan Navara là mẫu xe nhận được ưu đãi cao nhất trong tháng này. Nissan Navara hiện có 3 phiên bản là EL 2WD, VL 4WD và PRO-4X với giá bán tương ứng là 699 triệu, 945 triệu và 970 triệu đồng, khách hang mua xe trong tháng này sẽ được quy đổi ưu đãi từ 70 -125 triệu đồng.

Nissan Navara được trang bị động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 2.3L, cho công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 450 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu bán thời gian (tùy phiên bản).

Ngoài ra, từ nay đến 30/11/2023, Nissan Việt Nam đang triển khai chương trình quay số trúng thưởng “Trải Nghiệm Nissan - Vi Vu Như Ý”, áp dụng cho cả khách hàng mua xe Nissan lẫn khách hàng lái thử sản phẩm tại hệ thống Đại lý ủy quyền Nissan trên toàn quốc.

ctkm1.png

Cụ thể, khách hàng mua bất kỳ mẫu xe nào trong danh mục sản phẩm của Nissan gồm: Nissan Almera, Nissan Navara và Nissan Kicks e-POWER sẽ có cơ hội trúng giải thưởng đặc biệt là 1 chuyến du lịch đến Nhật Bản cho 2 người trong 5 ngày 4 đêm, bao gồm tour thăm bảo tàng di sản Nissan hoặc vé tham gia các sự kiện motor show/ sự kiện Nissan tại Nhật Bản (Trong trường hợp lịch trình du lịch trùng với thời gian và địa điểm diễn ra các sự kiện trên).

Ngoài ra, các khách hàng tham gia trải nghiệm lái thử các mẫu xe Nissan tại hệ thống Đại lý ủy quyền Nissan trên toàn quốc cũng có cơ hội thắng chuyến du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình “Trải nghiệm Nissan - Vi vu như ý” lên đến trên 200 triệu đồng.

Y Nhụy