Camera an ninh vừa ghi lại được tình huống rất nguy hiểm xảy ra vào chiều ngày 14/12 tại một tuyến đường cao tốc thuộc bang Tamil Nadu (miền Nam Ấn Độ) và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 

Trong tình huống trên, chiếc xe tải đang di chuyển với tốc độ cao trên cao tốc thì bất ngờ tài xế đánh lái sang phải để tránh một chướng ngại vật trên đường. Ngay sau đó, chiếc xe lại được đánh lái sang trái để trở lại làn đường.

Do đánh lái quá gấp, lại đang chở hàng nặng nên chiếc xe đã bị lật nghiêng và trượt dài trên đường. Kính lái cũng bị vỡ vụn sau khi tiếp đất khiến 2 người trên ca bin lăn ra ngoài. Sau đó, người thứ 3 cũng nhanh chóng thoát được ra và may mắn không ai bị thương trong tình huống trên.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bị ô tô tạt đầu, chú ngựa kéo xe 'phanh cứng' nhưng vẫn ngã đau điếng

Bị ô tô tạt đầu, chú ngựa kéo xe 'phanh cứng' nhưng vẫn ngã đau điếng

Pha tạt đầu theo đúng nghĩa đen của ô tô con đã khiến chú ngựa kéo xe "không kịp trở tay", lao bổ vào đuôi ô tô rồi ngã ra đường.