Tình huống khá hy hữu khi một chiếc xe tải thay vì việc xếp hàng chờ đăng kiểm đã tông thẳng vào quầy đón tiếp. Sự việc xảy ra vào 20/11 tại thành phố Trịnh Châu (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 

Trong đoạn video được ghi lại từ camera giám sát của trạm đăng kiểm, chiếc xe tải lao tới với tốc độ khá nhanh và "hạ gục" một quầy làm thủ tục tại trạm đăng kiểm. Thời điểm đó, có nhiều nhân viên ở bên trong.

Cú tông mạnh khiến quầy làm thủ tục nói trên bị đổ sập và đè lên nhiều người. Có tổng cộng 4 người bị thương, trong đó một nữ nhân viên bị thương nặng nhất và phải nhập viện ngay sau đó. Nam tài xế xe tải đã khá hoảng hốt và anh cho biết, đã bị nhầm chân ga trong tình huống trên.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Chạy tốc độ cao đánh võng trước mũi ô tô, xe mô tô nhận kết đắng

Chạy tốc độ cao đánh võng trước mũi ô tô, xe mô tô nhận kết đắng

Xe mô tô đánh võng trên đường cao tốc, gặp phải tài xế ô tô không chùn chân ga hay nhường đường. Hai bánh và bốn bánh va chạm, phần thắng thuộc về bốn bánh.