Một chiếc ô tô Volkswagen của trường dạy lái đã đâm phải siêu xe Lamborghini khi đang di chuyển tại một ngã tư ở Thâm Quyến, Quảng Đông (Trung Quốc). Vụ va chạm khiến cả hai chiếc xe bị hư hỏng nặng. 

Xem video hiện trường:

Dựa trên đoạn video được người qua đường ghi lại, có thể thấy rằng phần phía trước bên trái của siêu xe Lamborghini đã bị biến dạng trong khi đèn pha vỡ nát. Trong khi đó, cản trước của chiếc xe tập lái cũng bị rơi hẳn ra ngoài. May mắn là không có ai bị thương trong vụ va chạm này.

Cận cảnh hiện trường vụ va chạm (Ảnh: Cnhubei)

Ban đầu, một số nhân chứng cho hay người cầm lái chiếc Volkswagen là một nữ học viên. Tuy nhiên, sau khi điều tra và làm rõ, cảnh sát cho hay người cầm lái chiếc Volkswagen là thầy giáo dạy lái xe và học viên nữ kia không có mặt trên xe lúc vụ tai nạn xảy ra.

Người cầm lái chiếc Volkswagen là thầy giáo dạy lái chứ không phải nữ học viên như tin đồn trước đó (Ảnh: Cnhubei)

Mặc dù vụ tai nạn xảy ra vào ngày 22/3, nhưng đến nay vẫn chưa thể xác định lỗi thuộc về ai trong vụ va chạm này. Chủ nhân của chiếc Lamborghini cho hay mình mới tậu chiếc siêu xe này trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, anh ta cũng tỏ ra lo ngại về chi phí sửa chữa cũng như giá trị của chiếc Lamborghini sẽ bị giảm đáng kể nếu bán lại.

Nhật Minh (Theo Cnhubei)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!