21h tối nay ngày 28/1 theo giờ Việt Nam sẽ diễn ra trận bán kết Asian Cup 2019 giữa Iran và Nhật Bản. Sau một giải đấu thành công của Đội tuyển Việt Nam thì người hâm mộ bóng đá chúng ta có thể cũng rất quan tâm đến trận "chung kết sớm" này.

Khi mà Hàn Quốc và Australia đã bất ngờ dừng bước ở nhánh đấu bên kia thì rõ ràng Iran và Nhật Bản là 2 ứng cử viên hàng đầu còn lại. Iran cho thấy phong độ mạnh mẽ từ đầu giải, trong khi Nhật Bản khá trầm nhưng vẫn ổn định và đội hình cũng không thiếu ngôi sao lớn.

Điều thuận lợi cho người hâm mộ là bên cạnh FOX Sports, VTV cũng chính thức sở hữu bản quyền, trở thành đơn vị phát sóng chính thức của vòng chung kết AFC Asian Cup 2019, và vì thế chúng ta có không ít kênh trực tuyến để xem.

Xem bóng đá trực tuyến VTV6, Iran gặp Nhật Bản, bán kết Asian Cup 2019

b1-xem-bong-da-truc-tiep-hom-nay-vtv6-iran-vs-nhat-ban-asian-cup-2019-xem-bong-da-truc-tuyen-vtv6-iran-gap-nhat-ban.jpg

21h tối nay ngày 28/1 theo giờ Việt Nam sẽ diễn ra trận bán kết Asian Cup 2019 giữa Iran và Nhật Bản.

Để xem trực tiếp các trận đấu Asian Cup 2019 như trận bán kết giữa Iran và Nhật Bản với kênh VTV6, chúng ta có địa chỉ trên mạng là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6 (vào đây).

Địa chỉ của kênh VTV5 để xem trực tiếp các trận đấu Asian Cup 2019 là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm (vào đây), hoặc vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html (vào đây), hoặc vtvgiaitri.vn/live/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5 (vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem các trận đấu Asian Cup 2019 bằng các app di động của VTV như VTV News (xem hướng dẫn ở đây), hay VTV Go (xem hướng dẫn ở đây).