Video được chia sẻ trên TikTok và lan truyền trên Reddit đã "kiếm" được hàng trăm nghìn lượt yêu thích và hàng nghìn bình luận chỉ trong vài ngày đăng tải.

Xem video:

Trong video ngắn, nhóm TikToker đã thay thế bộ la-zăng và lốp xe của chiếc xe thể thao Toyota Supra bằng vật liệu trong suốt như thuỷ tinh, nhưng có thể làm từ acrylic hoặc polycarbonate để đảm bảo độ bền.

Tưởng chừng các bánh xe này không thể chịu được trọng lượng hơn 1 tấn của ô tô, tuy nhiên thật bất ngờ, chiếc xe thể thao Toyota Supra Mk4 vẫn lướt được trên những lốp xe trong suốt cho dù rất khó khăn.

Việc không có lốp chuyên dụng với độ bám và độ dày tối thiểu khiến chiếc Supra có cảm giác giống như một vận động viên trượt băng trên đường, hệ thống lái và phanh hầu như không hiệu quả. Tuy vậy, việc chiếc xe di chuyển thôi cũng tạo nên sức hút lớn cho người xem.

Tất nhiên, chiếc xe không thể an toàn khi di chuyển với bộ lốp như vậy. Nhưng với những "kỹ sư TikTok", thử thách mạo hiểm để câu view mới là mục đích chính của việc tạo ra video này.

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!