Đoạn clip dài khoảng 10 phút được nhóm chuyên test siêu xe AutoTopNL ghi lại mới đây cho thấy một chiếc Mercedes-AMG SLS Black Series sản xuất năm 2013 có thể đạt tới vận tốc cao nhất là 301 km/h trên đường cao tốc Autobahn của Đức.

Xem video:

Autobahn là đường cao tốc gần như duy nhất trên thế giới không giới hạn tốc độ, chính vì lẽ đó, đây thường xuyên là nơi được giới yêu tốc độ đưa xe đến thử. 

Trong video, nhóm AutoTopNL đã sử dụng một chiếc Mercedes-AMG SLS Black Series màu trắng sản xuất năm 2013. Dù đã sử dụng trên dưới 10 năm, song chiếc siêu xe của Mercedes vẫn dễ dàng đạt tới vận tốc trên 300 km/h ở những đoạn đường vắng.

Tốc độ cao nhất của chiếc xe ghi nhận trên màn hình là 301 km/h. (Ảnh cắt từ video)

Mercedes-AMG SLS Black Series ra mắt vào năm 2013 và phát triển từ mẫu AMG SLS có trước đó 3 năm. Dòng xe này còn được biết đến bởi thiết kế đẹp với điểm nhấn là kiểu mở cửa "cánh chim" khá độc đáo.

AMG SLS Black Series được điều chỉnh cả về bố trí trong thiết kế lẫn sức mạnh động cơ với công suất tối đa 622 mã lực, mạnh hơn 39 mã lực so với SLS AMG GT, mô men xoắn 634Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h sau 3,6 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với SLS bản thường và trên lý thuyết có thể đạt tốc độ tối đa 315 km/h.

Theo Motor1

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!