Xem video:

M5 Competition (F90) là mẫu sedan thể thao hạng sang của hãng xe Đức BMW. Ở dạng nguyên bản, M5 Competition mạnh mẽ với động cơ V8 4.4 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 617 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm. Động cơ này giúp M5 Competition tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,1 giây và khiến nó trở thành một trong những chiếc sedan nhanh nhất thế giới.

Video mới đây do nhóm chuyên test tốc độ xe thể thao AutoTopNL thử nghiệm tại đường cao tốc liên bang Autobahn của Đức cho thấy, một chiếc xe thể thao M5 Competition có thể đạt tới tốc độ 302 km/h ở bảng đồng hồ. Còn tốc độ đo được trên ứng dụng GPS ở phía trái hiển thị con số cao hơn là 309 km/giờ.

Được biết, chiếc BMW M5 này đã được G-Power - công ty chuyên độ các dòng xe BMW của Đức nâng công suất. Mức độ điều chỉnh không được công bố trong video trên, nhưng công suất của chiếc xe được ước tính khoảng 770 mã lực.

Sức mạnh tăng lên không quá nhiều, nhưng nó đủ khiến chiếc BMW M5 đạt tới vận tốc hơn 300 km/h một cách khá dễ dàng. Tuy nhiên, thứ mà nhiều người quan tâm chính là âm thanh rất "chất" của chiếc xe thể thao này, nhất là ở dải tốc độ cao trên 200 km/h.

Theo Moto1

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!