Ngay sau lễ tốt nghiệp của cô gái tại trường THPT chàng trai đã tỏ tình với cô gái với hoa hồng và chiếc nhẫn cưới.

Xem video:

Clip chàng trai cầu hôn nữ sinh trường THPT Trần Phú (thị xã Chí Linh, Hải Dương) hiện thu hút 30.000 lượt xem, cùng hàng nghìn chia sẻ và bình luận.

Nhân vật chính trong đoạn video gây chú ý trên mạng là Đỗ Anh Tùng (SN 1993, thợ làm tóc) và cô gái tên Nhung (SN 1998, vừa tốt nghiệp THPT).

Trong clip, chàng trai tự tin với bó hồng đỏ trên tay đi vào trường. Theo sau anh là các bạn bè quay phim và chụp ảnh. Khi gặp cô gái đang đứng với các bạn cùng lớp, anh đã tiến tới tặng cô bó hoa. Sau đó, Tùng Anh quỳ xuống đeo vào tay người yêu chiếc nhẫn trong sự bẽn lén, ngượng ngùng của cô gái trẻ. Được biết, chàng trai sinh năm 1993 và bạn gái hẹn từ tháng 11/2015, mối quan hệ của họ được hai bên gia đình đồng ý. Đôi bạn trẻ đang có ý định tiến đến hôn nhân vào thời gian tới.

Tùng Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ để cầu hôn chỉ cần sự chân thành và hành động xuất phát từ trái tim mình là đủ không cần phải dàn dựng công phu. Mình cũng muốn làm nhiều nhiều thứ cho người mình yêu nhưng vì thời gian và điều kiện không cho phép. Quan trọng là 2 đứa mình hiểu nhau, cảm thông, yêu và bên nhau. Nhiều người hỏi mối quan hệ của chúng mình "được bao lâu" hay là "bao lâu chia tay?”. Mình chỉ thấy hơi buồn cười với những suy nghĩ của những người ích kỉ. Lâu hay không là do mình và người yêu mình. Hãy để thời gian trả lời tất cả”.

Xem thêm ảnh màn cầu hôn của đôi bạn trẻ:

{keywords}
Chàng trai quỳ xuống...

{keywords}
...trao nhẫn
{keywords}
Cô gái ngượng ngùng trước màn cầu hôn bất ngờ
{keywords}

{keywords}
Cô gái - người được cầu hôn tại sân trường
{keywords}
Chiếc nhẫn chàng trai dùng để cầu hôn

Phương Lê