- Nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện những tác phẩm kinh điển bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Pháp.

Đã rất lâu kể từ chương trình “An Evening with Đức Tuấn” Đức Tuấn mới mang đêm nhạc này trở lại vào tối 31.07 tại TP.HCM. Lần này anh tiếp tục cống hiến cho khán giả những vở nhạc kịch kinh điển bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Pháp.

Có thể kể đến những tác phẩm như: Memory (nhạc kịch Cats), Le Temps Des Cathédrales (nhạc kịch Nhà Thờ Đức Bà Paris), I Dreamed A Dream (Les Miserables – Những người khốn khổ), Can’t Take My Eyes Of You (Jersey Boys)... Đặc biệt hơn, không chỉ hát đơn thuần, anh còn diễn như một diễn viên nhạc kịch thực thụ.

Để có được kỹ năng này, Đức Tuấn đã phải luyện tập nhiều năm cùng với một số đạo diễn, biên đạo múa tại Anh và Việt Nam. Mới đây, khi Michael Parks Masterson đến Việt Nam, anh cũng tranh thủ cơ hội để học hỏi thêm từ nghệ sĩ Broadway người Mỹ này.

{keywords}
Đức Tuấn

Ngoài các bản nhạc kịch, cũng trong đêm nhạc, Đức Tuấn còn thể hiện một số ca khúc quốc tế quen thuộc khác như The Show Must Go On (Queen), Anthem (ABBA), Every Breath You Take (Police)… cũng những tác phẩm bán cổ điển nổi tiếng như Adagio, Scarborough Fair, Sometimes I Dream…

Cùng tham gia chương trình An Evening with Đức Tuấn là ca sĩ khách mời Ngọc Tuyền. Đến với liveshow nhỏ này, Ngọc Tuyền đã trình bảy hai ca khúc The Blue Danube (Dòng Sông Xanh), Habanera (trích opera Carmen) trước khi cùng nhân vật chính song ca lại ca khúc đã đưa hai người đến với nhau, The Phantom Of The Opera

Đức Tuấn trình bày ca khúc Scarborough Fair

Đức Tuấn song ca với Ngọc Tuyền bản The Phantom Of The Opera

Đức Tuấn khoe khả năng hát tiếng Pháp với Le Temps Des Cathédrales

Linh Phạm