anh 1.jpg
 Người dùng TV360 được xem truyền hình trực tiếp UEFA Euro 2024 miễn phí

Tua lại khi đang xem trực tiếp

Khán giả Việt vừa có thể xem đầy đủ các trận đấu EURO 2024 miễn phí hoàn toàn trên ứng dụng TV360, vừa có thể tua lại từng khoảnh khắc chỉ với thao tác rất đơn giản. 

Lúc này, các khán giả không còn lo lắng việc bỏ lỡ 1 khoảnh khắc hấp dẫn nào đó. Thậm chí, bạn còn có thể đóng vai trọng tài trong các pha “check VAR”, soi kĩ từng cú sút bóng, từng pha phạm lỗi xem có chuẩn không, ai là người sai, cầu thủ nào xứng đáng “ăn thẻ”.

anh 2.jpg
 Khán giả có thể tự mình tua lại các pha bóng, những tình huống bất ngờ để “check VAR” tại chỗ, không cần chờ đợi nhà đài

Tính năng này được nhiều người dùng đánh giá vượt trội so với cách xem trực tiếp truyền thống đã quen thuộc hàng chục năm nay. Thay vì phải chờ đợi nhà đài tua lại, nay chính các tín đồ thể thao đã có thể tự mình điều khiển các mốc thời gian, như xem trước vài giây hay xem lại từ đầu trận đấu. 

Xem liền mạch trên nhiều thiết bị

Người hâm mộ bóng đá có thể xem trực tiếp EURO 2024 qua app TV360 trên nhiều dòng thiết bị khác nhau, từ máy tính, smartphone, laptop, máy tính bảng cho đến Smart TV nhờ tính năng xem liền mạch. 

Ví dụ, người dùng đang xem dở trận cầu trên điện thoại khi đang di chuyển bên ngoài, nhưng sau đó có thể ngay tức chuyển sang xem TV khi về tới nhà với chất lượng liền mạch đảm bảo chuyển đổi trơn tru giữa các thiết bị mà không bị gián đoạn để bỏ lỡ bất kỳ giây phút nào.

Trải nghiệm siêu mượt Full HD và 50fps

Với thế mạnh đường truyền tốc độ cao ổn định, TV360 hứa hẹn đem đến cho người hâm mộ trải nghiệm xem trực tiếp vòng chung kết EURO 2024 với chất lượng hình ảnh chất lượng cao Full HD và 50fps mà không có hiện tượng giật, đứng hình hay giảm độ phân giải. 

Bên cạnh đó, TV360 còn có tính năng đặt lịch thông báo trận đấu UEFA EURO 2024, giúp người dùng có thể lưu và đặt lịch nhắc trước nhằm tránh bỏ lỡ xem những trận đấu hấp dẫn có đội bóng mình yêu thích. 

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 hoàn toàn miễn phí trên TV360 ngay tại:

https://tv360.vn/ 

Ngọc Diệp