Lamborghini Huracan Sterrato có thể coi là mẫu siêu xe có khả năng off-road tốt nhất đến từ thương hiệu Ý. Thiết kế đặc biệt của xe sử dụng bộ khung Huracan nguyên bản, kết hợp với hệ thông nâng hạ gầm cùng dàn lốp trang bị cho đi địa hình.

Điều đó khiến Sterrato tự tin "phăm phăm" lội nước hay lao qua những con dốc gập ghềnh không kém gì những mẫu SUV đích thực. Và video dưới đây là minh chứng rõ nét cho khả năng vượt địa hình của "siêu bò" này.

Xem video:

Lamborghini Huracan Sterrato sở hữu khối động cơ V10 5.2L giống như bản STO nhưng được tuỳ chỉnh phù hợp với chạy địa hình. Do vậy, động cơ này "chỉ" sản sinh 602 mã lực và mô-men xoắn 565Nm (ít hơn bản STO 29 mã lực và tương đương về sức kéo).

Theo kế hoạch được hãng xe Ý công bố, chỉ có 1.499 chiếc Huracan Sterrato được sản xuất. Và chắc chắn rằng, với những người sở hữu siêu xe offroad này, họ sẽ không chọn cách giữ xe bóng lộn để trưng bày trong gara gia đình hay thỉnh thoảng đi dạo phố như giới chơi siêu xe khác hay làm.

Theo Motor1

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!