Xem video:

Đoạn video tổng hợp từ camera hành trình của chiếc BMW và người dân ghi lại cho thấy, hai chiếc xe đắt tiền đã kèn cựa nhau một cách quyết liệt trên đường phố tại tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) vào ngày 22/7 vừa qua.

Theo đó, nam tài xế trẻ tuổi lái chiếc Bugatti Veyron màu đỏ có vẻ như muốn tạt đầu để chen vào làn đường của chiếc BMW X-series màu ghi. Tuy nhiên tài xế BMW cũng không phải tay vừa khi liên tục vượt lên, không cho chiếc siêu xe làm điều mình muốn.

Căng thẳng lên cao khi 2 chiếc xe đắt tiền va chạm với nhau, khiến phần hông bên phụ của xe Bugatti Veyron bị rách 1 mảng khá lớn. Với hư hỏng này của chiếc siêu xe sử dụng thân làm bằng sợi carbon, chắc chắn khi phí khắc phục là không hề nhỏ. 

Theo hoá đơn được đăng tải trong video, dự toán chi phí sửa chữa cho chiếc Bugatti Veyron nói trên lên tới gần 756.000 tệ, tương đương 2,5 tỷ đồng.

Theo Motor1

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!