14h30 ngày hôm nay 19/2, Hà Nội FC sẽ thi đấu trận play-off vòng loại AFC Champions League (Champions League Châu Á) trên sân của Sơn Đông Lỗ Năng Thái Sơn (Shandong Luneng Taishan), đội bóng khá nổi tiếng của Trung Quốc. Đây là thử thách mà nếu vượt qua, Hà Nội FC sẽ được vào vòng bảng Champions League Châu Á.

Theo thể thức, Hà Nội FC sẽ thi đấu play-off một trận duy nhất này. Hiện nay các cầu thủ còn đang phải làm quen với thời tiết lạnh giá ở Sơn Đông. Mặc dù vậy người hâm mộ bóng đá nước nhà vẫn có cơ sở để hy vọng khi Hà Nội FC có lứa cầu thủ tốt nhất từ trước đến nay, trong đó có rất nhiều tuyển thủ quốc gia.

Đáng chú ý là trận đấu hôm nay của Hà Nội FC sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6, như vậy người hâm mộ bóng đá hoàn toàn có thể sát cánh cùng đội bóng trước ngưỡng cửa lịch sử này.

Xem trực tiếp bóng đá hôm nay VTV6: Hà Nội FC vs Sơn Đông Lỗ Năng

b1-xem-truc-tiep-bong-da-hom-nay-vtv6-ha-noi-fc-vs-son-dong-xem-bong-da-truc-tuyen-vtv6-hd-ha-noi-fc-vs-son-dong.jpg

14h30 ngày hôm nay 19/2, Hà Nội FC sẽ thi đấu trận play-off vòng loại AFC Champions League (Champions League Châu Á) trên sân của Sơn Đông Lỗ Năng Thái Sơn.

Để xem trực tiếp trận đấu giữa Hà Nội FC và Sơn Đông Lỗ Năng Thái Sơn trên kênh VTV6, chúng ta có địa chỉ trên mạng là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6 (vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem trận đấu giữa Hà Nội FC và Sơn Đông Lỗ Năng Thái Sơn bằng các app di động của VTV như VTV News (xem hướng dẫn ở đây), hay VTV Go (xem hướng dẫn ở đây).