anh 1.jpg

Thưởng thức trọn vẹn 51 trận đấu mọi lúc, mọi nơi trên MyTV

Vòng chung kết UEFA EURO 2024 - nơi quy tụ 24 cái tên xuất sắc nhất sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 15/6 trên 10 thành phố khắp châu Âu. Trận chung kết mùa giải thứ 17 của giải đấu này sẽ diễn ra tại sân Olympia của Union Berlin, nước Đức 1 tháng sau đó, ngày 15/7/2024.

Như thông lệ các mùa giải trước, các trận đấu vòng chung kết EURO 2024 được phân chia vào 3 khung giờ. Sớm nhất là các trận đá vào khung 20 giờ. Còn lại, hầu hết các trận đấu của giải sẽ diễn ra vào khung 23 giờ và 02 giờ sáng (giờ Việt Nam).

Truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT sở hữu bản quyền phát toàn bộ 51 trận đấu tại vòng đấu quyết định của mùa giải EURO năm nay. Khán giả có thể dễ dàng theo dõi sự kiện bóng đá được trông đợi nhất mùa hè này mọi lúc, mọi nơi với hệ thống MyTV đa nền tảng.

Khán giả chỉ cần tải app MyTV, đăng ký tài khoản miễn phí và đón xem toàn bộ các trận trên mục Sự kiện trực tiếp của MyTV. Với mỗi một tài khoản MyTV, có thể sử dụng trên các loại thiết bị khác nhau như Smartphone/ máy tính bảng (mytv.com.vn/tai-ve) (iOS hệ điều hành 10.0 trở lên hoặc Android 5.0 trở lên), app MyTV trên SmartTV, SmartBox hoặc website mytv.com.vn.

Những điểm nhấn đặc biệt của mùa EURO 2024 

2 bảng đấu “tử thần”: Vòng chung kết EURO 2024 không chỉ xuất hiện 1 mà tới 2 bảng “tử thần”. Bảng B là sự góp mặt của đội tuyển Tây Ban Nha, Italia, Croatia cùng Albania - đội được xem là ẩn số thú vị ở giải lần này.  Trong khi đó, bảng D cũng được coi là bảng đấu “tử thần” với sự xuất hiện của 2 “gã khổng lồ” Pháp và Hà Lan cùng với Ba Lan và Áo. Điều này là một trong những yếu tố mà EURO 2024 được dự đoán sẽ “hút” khách ngay từ những trận đầu tiên của vòng bảng.

Màn chia tay của nhiều “ngôi sao”: Vòng chung kết EURO 2024 dự kiến là giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp của nhiều cầu thủ danh tiếng, trong đó phải kể tới những cái tên như C.Ronaldo, Modric, Pepe, Manuel Neuer… Tất cả sẽ đều nỗ lực hết sức cho giải đấu cấp châu lục cuối cùng của mình.

Trái bóng thi đấu hiện đại nhất thế giới: Quả bóng Fussballliebe do hãng Adidas sản xuất vốn được ca tụng là trái bóng thi đấu hiện đại nhất thế giới, sẽ xuất hiện tại kỳ chung kết EURO lần này. Đây là phiên bản nâng cấp của trái bóng thi đấu chính thức tại World Cup 2022 diễn ra tại Qatar. 

Fussballliebe có giá 170 USD (hơn 4 triệu VNĐ) tích hợp công nghệ hiện đại, cung cấp mọi dữ liệu liên quan tới trái bóng, hỗ trợ tổ trọng tài VAR đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

Xem MyTV với gói cước giảm giá 50% và cơ hội trúng quà “khủng”

Để thưởng thức trọn vẹn vòng chung kết EURO 2024 và những sự kiện thể thao quốc tế hấp dẫn nhất mùa hè này, Truyền hình MyTV ưu đãi giảm giá 50% gói cước Nâng cao Plus với giá chỉ từ 32.500đ/tháng (giá gốc 65.000đ/tháng). Chương trình áp dụng duy nhất khi mua gói vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần, từ nay đến hết 29/6/2024.

Khách hàng sở hữu tài khoản MyTV Nâng cao Plus sẽ có bộ sưu tập 170 kênh truyền hình thịnh hành, kho phim và show giải trí hấp dẫn, chùm kênh thể thao SPOTV độc quyền và được tặng kèm gói phim Galaxy Play cao cấp. Một tài khoản có thể đăng nhập tối đa trên 5 thiết bị và xem đồng thời trên 2 thiết bị (không phân biệt TV, Smartphone, website).

Đặc biệt, giải nhiệt mùa bóng với chương trình quay thưởng “Sinh nhật nóng - Cháy mùa bóng” lên tới 7,9 tỷ đồng. Khách hàng đăng ký/gia hạn gói cước Internet VNPT kèm Truyền hình MyTV từ 3 tháng nhận cơ hội trúng một trong hàng ngàn quà tặng “chất” như: SmartTV Samsung 75 inch, điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 5, Loa Bluetooth JBL. 

Chương trình áp dụng từ ngày 6/5 - 14/7/2024 dành cho thuê bao VinaPhone và khách hàng sử dụng Internet VNPT. 

Chi tiết: https://my.vnpt.com.vn/adv/KM2024. 

Tổng đài tư vấn và hỗ trợ: 18001166 (miễn phí)

Đậu Linh