- Cuối cùng thì liên hoan phim xa hoa và danh tiếng nhất thế giới cũng dính phải scandal đầu tiên năm nay trong ngày thứ 3 diễn ra.

{keywords}

Kẻ lạ mặt bất ngờ chui vào váy nữ diễn viên America Ferrera 

Nếu như năm ngoái Cannes dậy sóng vì vụ trộm triệu đô tại một khách sạn ở Cannes thì năm nay scandal đầu tiên lại liên quan đến thảm đỏ.

Tại sự kiện ra mắt phần 2 hoạt hình Bí quyết luyện rồng (How To Train Your Dragon 2) diễn ra tối 16/5, khi các nghệ sĩ đang tạo dáng trên thảm đỏ trước một rừng ống kính thì một sự kiện hy hữu bất ngờ diễn ra.

Một người đàn ông không rõ danh tính đã đột ngột xuất hiện phía sau dàn diễn viên trong phim và rồi chui vào váy nữ diễn viên America Ferrera mà không rõ lý do.

{keywords}

Kẻ gây rối bị lôi ra ngoài 

Chiếc váy màu vàng nhạt bồng bềnh của Georges Hobeika mà America Ferrera mặc quả nhiên không phải là nơi trú ẩn tốt của người đàn ông trên. Ngay lập tức một đội vệ sỹ đã lao vào lôi kẻ trú ẩn vô duyên ra ngoài. 

Không chỉ có Ferrera mà cả Jay Baruchel, Kit Harington, Cate Blanchett và Djimon Hounsou đều sốc trước sự việc trên. Những người chứng kiến cũng không giấu được vẻ mặt bất ngờ trước hành động trên.

{keywords}

America Ferrera nhanh chóng vượt qua cú sốc và tạo dáng trên thảm đỏ

Tờ People cho hay kẻ phá rối sau đó được xác định là Vitalii Sediuk từng là một MC truyền hình người Ukraina vốn nổi tiếng với những trò lố tương tự trong quá khứ.

Năm 2012 Sediuk đã phải nhận 1 cái tát của Will Smith trên thảm đỏ khi cố gắng hôn tài tử này trong sự kiện ra mắt 'Men in Black 3' tại Moscow (Nga). Năm 2013 người này đã phải ngồi tù 1 đêm ở Los Angeles (Mỹ) khi cố gắng lao lên sân khấu phá rối lúc Adele nhận giải Grammy. 

L.A - Theo PEOPLE