Xiaomi Việt Nam vừa công bố chính thức triển khai dịch vụ bảo hành 18 tháng cho các dòng sản phẩm điện thoại ra mắt sau ngày 12/12.

Bên trong một cửa hàng Mi Store tại TP.HCM - Ảnh: H.Đ

Với các sản phẩm ra mắt trước đó, chương trình cũng áp dụng cho những đơn hàng mới từ các sản phẩm Redmi 6, Redmi 6A, Mi 8 Lite, Redmi Note 6 Pro ở tất cả phiên bản cấu hình trên các kênh phân phối chính hãng toàn quốc.

Hiện các sản phẩm của Xiaomi được phân phối chính hãng độc quyền qua Digiworld và có mặt ở các hệ thống thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee hay những hệ thống bán lẻ toàn quốc như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Hoàng Hà, CellphoneS,…

Xiaomi chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 3/2017. Hãng liên tục tung ra các sản phẩm với mức giá khá tốt so với cấu hình. Sau khoảng hơn một năm rưỡi, Xiaomi có những thời điểm đã lọt vào top 5 các hãng smartphone đạt doanh số tốt nhất. Hãng cũng bắt đầu mở rộng kênh bán hàng truyền thống bằng cách khai trương các cửa hàng Mi Store tại TP.HCM, Hà Nội.

Trong các hãng Trung Quốc nổi bật nhất hiện nay tại Việt Nam, Xiaomi có lẽ là hãng duy nhất có CEO và người sáng lập - ông Lei Jun - ghé thăm Việt Nam, trong một lần ông này ghé cửa hàng Mi Store đầu tiên của hãng.