Xingfa hệ Class A - tạo tác từ sự thấu hiểu

Theo đại diện thương hiệu, đây là sản phẩm do Xingfa Quảng Đông cùng AseanWindow nghiên cứu, phát triển, được tạo ra từ sự thấu hiểu, là lời giải hợp lý cho những câu hỏi về điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mưa bão, đáp ứng yêu cầu của thị trường Việt Nam.

Đội ngũ kỹ sư và phát triển thị trường thuộc AseanWindow đã phối hợp cùng Phòng R&D Xingfa Quảng Đông tạo nên hệ Profile thanh nhôm thương hiệu Xingfa hệ Class A với công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại, đón đầu xu thế.

Những điểm nhấn quan trọng giúp Xingfa hệ Class A ưu việt từ hình thức, mẫu mã đến chất lượng như:

Thanh profile nhôm được thiết kế cấu tạo rãnh C, đây là tiêu chuẩn kỹ thuật châu Âu, cùng hệ thống khoang rãnh giúp đồng bộ phụ kiện, hệ vật tư phụ.

Hệ thống đa khoang, tăng độ cứng cáp và thiết kế với 14 vị trí lắp đặt gioăng giúp độ cách âm đạt chuẩn cao hơn hệ thống khoang truyền thống.

Độ dày thanh profile lên tới 2,2 mm giúp thanh nhôm chịu được sức gió bão lên đến cấp 14 theo thử nghiệm từ Winwall số C022-22-SLD và chịu áp lực lên đến 2.250PA.

Diện mạo bề mặt không gân cùng công nghệ xử lý bề mặt cải tiến, sử dụng tùy chọn Sơn tĩnh điện bảo hành 10 năm, Sơn phủ PVDF từ 2 lớp trở lên và công nghệ Anodized-ED độ bền màu lên tới 50 năm.

Màn ra mắt ấn tượng

Màn ra mắt sản phẩm Xingfa hệ Class A được dàn dựng trên sân khấu Vinpearl Landmark 81 ấn tượng, hoành tráng từ quy mô đến phong cách trình diễn.

Tiết mục trình diễn Hologram “Hành trình phát triển Xingfa hệ Class A” là điểm nhấn mở màn của sự kiện, dưới lăng kính nghệ thuật Hologram công nghệ 4.0, Xingfa hệ Class lung linh nổi bật, hiện đại và đầy sắc màu rực rỡ.

Sự kiện còn có sự tham gia của doanh nhân Phạm Thanh Hưng, kiến trúc sư Phạm Thanh Truyền. Trong phần Tọa đàm “Triển vọng ngành nhôm năm 2023”, doanh nhân Phạm Thanh Hưng và kiến trúc sư Phạm Thanh Truyền đã cùng Ban cố vấn AseanWindow chia sẻ nhiều thông tin về sản phẩm Xingfa hệ Class A.

Theo đại diện thương hiệu, Xingfa hệ Class A đại diện cho sự đổi mới, vượt trội, đẳng cấp và định vị thương hiệu về sự sang trọng, bền bỉ của sản phẩm vật liệu xây dựng ngành cửa. Sự kiện đánh dấu cột mốc mới của Xingfa Quảng Đông cùng AseanWindow, đáp ứng nhu cầu của thị trường khi ra mắt vào thời điểm nhôm truyền thống dần bão hòa. Với lộ trình phát triển sản phẩm cùng định hướng mở rộng thị trường, sản phẩm hứa hẹn mang lại nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng, người tiêu dùng, mở ra cơ hội kinh doanh mới cho nhà đầu tư.

Bích Đào