Hai đối tượng lạ mặt bất ngờ xông vào bệnh viện chửi bới, rồi cướp con trai của sản phụ Trần Thu Quyên (SN 1976) ở quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
TIN BÀI KHÁC

Vụ việc xảy ra vào chiều hôm qua (ngày 12/2) tại Khoa sản, Bệnh viện đa khoa TP Cần Thơ. Vào thời điểm trên, hai người đàn ông lạ mặt đã xông vào phòng 2, Khoa sản, Bệnh viện đa khoa TP Cần Thơ. Hai tên này liên lục quát mắng sản phụ Trần Thu Quyên (SN 1976) về việc chị đã trốn vào bệnh viện sinh nở. Trước tình huống này, nhiều người có mặt đã hiểu lầm chị Quyên là vợ của một trong 2 người đàn ông kia.

Ngay sau đó, hai người này liền xông vào giật con trai mới sinh được 3 ngày của chị Quyên rồi bỏ chạy. Hoảng loạn, chị Quyên giằng lại con và tri hô mọi người. Nhờ sự trợ giúp của những người có mặt tại bệnh viện, một tên đã bị tóm gọn. Tên này là Lê Văn Út (SN 1974) ở quận Cái Răng, TP Cần Thơ. Đến hơn 19 giờ tối cùng ngày, cơ quan công an tiếp tục bắt giữ được đối tượng còn lại.
Cháu Phạm Xuân Trường con của sản phụ Trần Thị Thơm (34 tuổi) ở Yên Mỹ, Hưng Yên.
Trước đó, vào trưa 3/11, tại phòng số 6, nhà G, Bệnh viện Phụ sản T.Ư (Hà Nội) cũng xảy ra một vụ bắt cóc trẻ sơ sinh. Cháu bé là Phạm Xuân Trường, 2 ngày tuổi, con của sản phụ Trần Thị Thơm (34 tuổi) ở Yên Mỹ, Hưng Yên.

Hung thủ là Nguyễn Thị Lệ (30 tuổi) ở Việt Yên, Bắc Giang. Sau gần một tuần đánh cắp bé Trường, cảnh sát đã phát hiện Lệ cùng đứa trẻ đang ở nhà chồng ở huyện Đông Anh. Bé trai được giải cứu an toàn.

Lê Minh (Tổng hợp)