Một nhóm bốn tên trộm đã đột nhập vào một cửa hàng cho thuê xe sang ở Southfield, Michigan vào đầu tháng 7 này và lấy đi một chiếc Ram 1500 TRX, một chiếc Chevrolet Corvette Convertible và một chiếc Mercedes-Benz. 

Vụ trộm xảy ra vào khoảng 1h30 sáng và được camera an ninh bên ngoài của cửa cho thuê xe sang ghi lại. Theo đó, 4 tên trộm đã đi bộ, đập vỡ cửa kính để đột nhập vào tòa nhà. Chúng chỉ mất 2 phút để đánh cắp 3 chiếc xe tại đây.

Xem video

Sau khi nhảy vào chiếc RAM TRX màu đen và lùi xe ra khỏi cửa hàng, những tên trộm đã lùi chiếc Mercedes-Benz màu bạc và chiếc Chevrolet Corvette Stingray. Tuy nhiên, có lẽ do quá phấn khích với phi vụ trộm xe có phần dễ dàng, chúng đã lùi chiếc Corvette và quệt đầu xe vào đuôi xe Rolls-Royce Cullinan.

Trao đổi với Click On Detroit, Sam Zahr - chủ cửa hàng cho thuê xe sang cho biết bọn trộm cũng đã cố gắng đánh cắp một chiếc Mercedes-Maybach S-Class nhưng không thành công. Anh cũng cho biết đây không phải là lần đầu tiên diễn ra vụ việc kiểu này nhưng là lần đầu tiên, những tên trộm ô tô hành xử táo bạo đến mức như vậy.

Cảnh sát đã đến hiện trường vài phút sau khi những chiếc xe bị đánh cắp, và do tất cả các xe đều được cài thiết bị theo dõi GPS nên họ đã không mất nhiều thời gian để tìm thấy các xe bị đánh cắp. Mỗi xe bị vứt lại ở những địa điểm riêng biệt. Tuy nhiên, việc truy bắt những tên trộm xe chưa có kết quả.

HG2NWN6TJJFQ7KO6OV5XTGQKUE.jpg
Chiếc Rolls-Royce Cullinan bị những tên trộm lái xe va quệt vào. Ảnh: ClickOnDetroit 

Zahr đang treo giải thưởng 5.000 USD cho thông tin liên quan đến những tên trộm. Anh cho biết điều buồn nhất chính là thiệt hại đối với chiếc Cullinan vì nó đã được đặt cho một đám cưới vào ngày sau vụ trộm xảy ra. 

Chính điều đó buộc anh phải hủy hợp đồng cho thuê xe. Zahr ước tính anh đã mất khoảng 30.000 USD sau sự vụ này. Ngoài ra, anh cũng cho biết một chìa khóa của xe khác đã bị đánh cắp và chưa tìm lại được.

Theo Carscoops

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!