Xem video:

Tình huống nghẹt thở cho người xem và khá nguy hiểm cho người đi đường vừa diễn ra vào một buổi tối cuối tuần qua ở vùng ngoại ô phía Tây Sydney (Australia). Theo hình ảnh ghi được từ camera hành trình trên một chiếc ô tô cho thấy, chiếc SUV nhãn hiệu Mazda bị cảnh sát truy đuổi lao đi với tốc độ cao, đã đâm vào đuôi một chiếc ô tô chạy phía trước, "bay" lên không trung, lộn vòng và đâm tiếp vào hông chiếc ô tô đi ở hướng ngược chiều. 

Tai nạn khiến chiếc xe Mazda lật ngửa giữa đường. Ngay sau đó, cảnh sát nhanh chóng tiếp cận để bắt giữ 2 nghi phạm. Tuy nhiên, nghi phạm cầm lái đã nhanh chân bỏ chạy để lại đồng bọn.

Hai nghi phạm bị bắt gồm một người đàn ông 35 tuổi và người phụ nữ 41 tuổi đều phải đối mặt với cáo buộc tội đánh cắp ô tô, dự kiến hầu toà vào ngay 19/12 tới đây, Cảnh sát cho biết vẫn đang điều tra toàn bộ vụ việc, bao gồm cả truy tìm tài xế đang bỏ trốn .

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!