{keywords}
 

Dấu ấn riêng với phong cách thiết kế biệt thự cổ điển

Biệt thự cổ điển là một phong cách thiết kế mang tính hoài niệm và hơi hướng truyền thống. Những chi tiết thiết kế và nội thất của phong cách biệt thự này thường đòi hỏi sự chính xác và hoàn hảo.

{keywords}
Biệt thự cổ mang phong cách kiến trúc đặc biệt với sự bề thế, sang trọng

Đại diện Xây dựng Cường Gia Hiếu cho biết, các kiểu biệt thự cổ được xuất hiện từ rất sớm và thịnh hành trong thời kỳ Hy Lạp hay La Mã cổ đại và được lan truyền mạnh mẽ sang các quốc gia phương Tây. Kiểu biệt thự này thường được xây dựng trên một diện tích đất lớn để thể hiện toàn bộ những mặt bằng. Biệt thự phong cách cổ điển còn thể hiện đẳng cấp, địa vị của gia chủ bởi sự bề thế và cao cấp, tạo nên một thiết kế độc đáo và đặc biệt.

“Biệt thự phong cách cổ điển có những điểm đặc trưng riêng biệt trong cách bố trí chi tiết cho đến tổng thể thiết kế của công trình. Kiểu thiết kế này không phải là sự phá cách mà phải đáp ứng các yếu tố hoàn mỹ theo một tỷ lệ nhất định, được đo đạc chính xác. Cách trang trí hoa văn cũng như cách thi công những ô cửa của kiểu biệt thự này đều được tính toán kỹ lưỡng và đối xứng với nhau. Các chi tiết càng cân bằng thì công trình càng trở nên cầu kỳ và thể hiện được rõ nét”, đại diện Xây dựng Cường Gia Hiếu nhấn mạnh.

Những đường họa tiết của biệt thự được thiết kế khá tỉ mỉ, đậm tính nghệ thuật. Đặc biệt, trong thiết kế nội thất của kiểu biệt thự phong cách cổ điển, các chất liệu sử dụng cũng cần phải tương xứng bằng những chất liệu cao cấp nhất. Chất liệu nội thất của biệt thự phong cách cổ điển thường sử dụng vật liệu từ da, gỗ cao cấp, đá hoa cương… Những vật liệu này được chế tác kỳ công và cầu kỳ để mang lại vẻ hài hòa cho không gian tổng thể, thể hiện được sự bề thế của căn biệt thự.

Hoa văn cũng là một trong những yếu tố gây được sự chú ý bởi các phào chỉ, trần nhà, vòm cửa, cột tường đều được trang trí với các hoa văn đường nét uốn lượn hoa mỹ. Màu sắc của nội thất thường sử dụng màu kem và trắng để tạo được sự sang trọng.

Xu hướng hấp dẫn nhiều khách hàng

{keywords}
Xu hướng thiết kế biệt thự phong cách cổ điển ngày càng thịnh hành và được ưa chuộng

Đại diện Xây dựng Cường Gia Hiếu nhấn mạnh, phong cách biệt thự cổ điển có nhiều nét điểm đặc biệt khiến nhiều người lại yêu thích sự độc đáo, khác biệt giữa các phong cách kiến trúc biệt thự hiện đại ngày nay.

{keywords}
Xu hướng mang phong cách sống sang và đẳng cấp khác biệt của giới thượng lưu

Biệt thự phong cách cổ điển luôn có một sự thu hút mạnh mẽ, làm xao xuyến bao người bởi sụ đồ sộ, nguy nga và lối thiết kế cầu kỳ, những chi tiết được điêu khắc và chạm trổ ở tường, cột nhà hay mái nhà đều đêm lại được sự uy nghi, quyền lực.

Các kiến trúc của biệt thự hòa quyện với nhau tạo nên một sự quyến rũ đặc biệt. Màu sắc và các cột tường làm tôn lên vẻ sa hoa, quý tộc, thể hiện được địa vị và khẳng định bề thế cho gia chủ. Do đó xu hướng này ngày càng được giới thượng lưu ưa chuộng.

Thấu hiểu nhu cầu khách hàng, Xây dựng Cường Gia Hiếu hiện là một trong những đơn vị ở TP.HCM mang lại những thiết kế đẹp, đáp ứng yêu cầu cao của gia chủ.

{keywords}
Xu hướng thiết kế không gian yêu cầu cao về thẩm mỹ trong từng chi tiết của Công ty TNHH Xây dựng Cường Gia Hiếu

Xây dựng Cường Gia Hiếu hiện đang đội ngũ kiến trúc sư am hiểu sâu sắc về các phong cách kiến trúc, nội thất và đặc biệt là kiểu biệt thự cổ điển, mang đến khách hàng những thiết kế phù hợp theo mong muốn và nhu cầu.

Công ty còn sở hữu đội ngũ thi công chuyên nghiệp, có trình độ tay nghề cao. Công ty Cường Gia Hiếu cam kết tư vấn tận tình và đem đến công trình biệt thự chất lượng.

Ngoài ra, công ty còn thi công biệt thự trọn gói giá rẻ, giúp khách hàng tối ưu được kinh phí xây dựng, cam kết không phát sinh thêm chi phí trong quá trình thi công.

Công ty TNHH Xây dựng Cường Gia Hiếu

Trụ sở chính: 447B Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP.HCM.

Email: cuonggiahieu68@gmail.com.

Website: www.xaydungcuonggiahieu.com

Hotline: 0934 181 412 | 0974 990 306

Kênh Youtube: Kiến trúc & xây dựng Cường Gia Hiếu

Phương Dung