Sau một thời gian bận bịu với công việc riêng, Xuân Bắc sẽ trở lại với vai trò là "tiến sĩ Xoáy" trong chương trình "Hỏi xoáy đáp xoay" bắt đầu từ ngày 10/3 tới.

TIN BÀI KHÁC

Sự vắng mặt của gương mặt gạo cội với lối dẫn dí dỏm của TS Trần Xoáy – Xuân Bắc bắt đầu từ tối thứ Bảy, ngày 4/2/2012 khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Sự xuất hiện của nữ diễn viên Thu Huyền – người tự giới thiệu là “trợ lý của TS Trần Xoáy” khiến cho chương trình trong mắt khán giả trở nên nhạt nhẽo, thiếu muối.

Sự xuất hiện của nữ diễn viên Thu Huyền – người tự giới thiệu là “trợ lý của TS Trần Xoáy” khiến cho chương trình trong mắt khán giả trở nên thiếu muối

Tuy nhiên, theo thông tin chính thức từ VTV, vào ngày 10/3 tới đây, Xuân Bắc sẽ trở lại với vai trò của TS Trần Xóay. Chuyên mục Hỏi xoáy đáp xoay cũng có thay đổi đôi chút. Theo đó, sẽ có những cảnh "tiến sĩ Xoáy" lạ lẫm khi trở lại chính căn phòng gắn bó với mình và nhiều khi "tiến sĩ Xoáy" cũng bị chính người trả lời câu hỏi "hỏi xoáy".

Sau khi sắp xếp việc riêng ổn định, 10/3 tới, Xuân Bắc sẽ trở lại vai trò "tiến sĩ Xoáy" của chương trình

Theo VTV, thay thế GS Xoay ở “Hỏi xoáy đáp xoay” sẽ là một vị học sỹ có cái tên rất dễ nhớ và cũng rất… “nhạy cảm”. Vị học sỹ này đảm bảo sẽ cùng với “tiến sỹ Xoáy” lý giải tất cả những thắc mắc mà khán giả gửi tới cho chương trình.

C.Chi (tổng hợp)